svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พนักงานรถไฟเสียชีวิตแล้ว จาก "โควิด-19" รายแรก

03 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานการณ์ประเทศไทยอยู่ในลำดับที่ 37 ของโลก ลำดับที่ 3 ของอาเซียน โดยมีรายงานผู้ป่วยใหม่ 103 คน รวมผู้ป่วย 1,978 คนหายป่วยแล้ว 581คน ขณะมีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 4 ราย รวม 19 คน

โฆษก ศบค. แถลงสถานการณ์โควิด-19 พบผู้ป่วยใหม่ 103 ราย ยอดผู้ป่วยยืนยัน สะสมเพิ่มขึ้นเป็น 1,978 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 4 ราย แจงคนไทยเดินทางกลับจากต่างประเทศต้องอยู่ในการดูแลของรัฐบาลครบ 100 % พร้อมระบุนายกรัฐมนตรี ไม่พอใจ อัตราตัวเลขผู้ติดเชื้อเและเสียชีวิต
ผู้สื่อข่าวรายงานผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานรถจักร 6 ฝ่ายการช่างกล การรถไฟแห่งประเทศไทย เริ่มแรกมีอาการเป็นไข้ ไม่สบาย เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ไปหาหมอที่โรงพยาบาล โดยหมอแจ้งว่าเป็นไข้ธรรมดา เนื่องจากผู้ป่วย ไม่ได้เป็นกลุ่มเสี่ยง หรือไปต่างประเทศ หรือไปในที่ที่มีการแพร่ระบาด หรือมีคนติดเชื้อ หมอให้ยากลับมากินที่บ้านปกติ หลังจากนั้นอาการหายเป็นปกติ

พนักงานรถไฟเสียชีวิตแล้ว จาก "โควิด-19" รายแรก


ต่อมาวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตเดินทางไปที่สถานีรถไฟรังสิต นำเอกสารไปให้เพื่อนที่ทำงาน และหลังจากนั้นกลับมาบ้าน เข้าห้องน้ำ มีอาการหน้ามืด จะเป็นลม เกร็ง ผู้ป่วยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตรายแรก ของ จ.ปทุมธานี
สำหรับสมาชิกในครอบครัวมี 6คน โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ได้มีการรับตัวสมาชิกในครอบครัวไปดำเนินการกักตัวเอาไว้แล้ว
ส่วนในช่วงเช้าวันนี้ นายก อบต.คลองสาม ได้ นำเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด19 ไปพ่นที่หมู่บ้านพกฤษา และทุกหมู่บ้านภายใน อบต.คลองสามเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนทุกคน ที่ยังวิตกกังวลอยู่

logoline