svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมทธิว-ลิเดีย" เผยข่าวดี! จะได้ออกไปกอดลูกแล้ว

03 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แมทธิว ดีน" และภรรยา "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ได้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ทำให้ทั้ง 2 ต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล กว่า 20 วันแล้ว

โดยทั้งคู่ได้ออกมาอัดคลิป เผยการรักษากว่า 20 วันของทั้งคู่ โดยทั้งสองคนได้เล่าว่า ย้อนอาการตั้งเเต่วันเเรกที่เข้ามาทำการรักษา

"แมทธิว-ลิเดีย" เผยข่าวดี! จะได้ออกไปกอดลูกแล้ว



ทางเเมทธิวได้กล่าว ช่วงเเรกที่เข้ามาทำการรักษา 3-4 วันไข้หายเป็นปกติดเเต่เข้าที่ 5 อาการเริ่มมา อาการเเรกคือท้องเสียหนัก ไข้ขึ้นเเต่ไม่สูงมากเท่าไหร่ ประมาณ 37.8 หมอได้เข้าทำการตรวจอีกรอบ เเล้วได้ผลมาว่า เสี่ยง ต้องเข้ามาทำการรักษาทันที ตั้งเเต่นั้นมาก็เริ่มทานยาที่หมอสั่ง
ทางด้านของลีเดีย ได้กล่าวถึงอาการตนเองว่า ตนมีไข้มาตลอดตั้งเเต่เเรกอยู่เเล้ว ต่อมาได้เข้ามาทำการตรวจ พอทำการตรวจครั้งเเรกก็ไม่พบ พออาการไม่ดีขึ้น ทางหมอได้ทำการตรวจอีกรอบ เเล้วพบว่าปอดผิดปกติ เเละต้องทำการรักษาโดยทันที เเต่ยาที่รับนั้นเเรงทำให้มีผลข้างเคียงสูง อาจจะทำให้รู้สึกเบลอๆทั้งคู่ได้บอกว่า ณ ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก กินโน้นกินนี่ได้ดีมากๆ เกือบจะประมาณ 98 เปอร์เซ็น เเต่ผลตรวจยังเป็นบวกอยู่ เเละทำการรักษาต่อไปเเละ ทั้งคู่ยังฝากให้กำลังคุณหมอเเละพยาบาลทุกคนที่กำลังทำงานกันอย่างหนัก เเละฝากถึงประชาชนให้ระมัดระวังกันมากขึ้น

"แมทธิว-ลิเดีย" เผยข่าวดี! จะได้ออกไปกอดลูกแล้ว



ล่าสุด ทั้ง 2 ได้โพสต์แสดงข่าวดีว่าอีกไม่นานจะได้กลับไปหาลูกแล้ว โดยสาวลิเดียได้โพสต์ข้อความระบุว่า...21 วันแล้วที่ไม่ได้อุ้มลูก กอดลูก หอมลูก รอแม่อีกนิดนะคะ อีกไม่นานจะได้กลับไปแล้ว #การรอคอย #อดทน #ใกล้ถึงเส้นชัยแล้ว @demi_deane @dylandeane_officialIts been 21 days since I last held, cuddled, and kissed my boy and my baby girl.... almost at the finish line... just a little bit longer and mommy will come back home soon #CoVid19

"แมทธิว-ลิเดีย" เผยข่าวดี! จะได้ออกไปกอดลูกแล้ว



ด้านสามมีแมทธิว ก็ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาว โดยระบุว่า...เดี๋ยวเจอกันนะจ๊ะคนสวย #missmybaby #demideane #daddysgirl @demi_deane

"แมทธิว-ลิเดีย" เผยข่าวดี! จะได้ออกไปกอดลูกแล้ว

logoline