svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เมีย "ศรราม" คืนเงิน 9 แสน

02 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบกันไปสำหรับผู้เสียหายที่แจ้งความว่าถูกภรรยาของนักแสดง"หนุ่ม ศรราม" โกงเงินการซื้อขายหน้ากากอนามัย จำนวน 9 แสน โดยวันนี้มีการนัดคืนเงินกันเรียบร้อย ที่ หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขา หัวหมาก

กรณีปมซื้อขายหน้ากากอนามัย ที่มีเจ้าของคลินิกสาวไปขอความช่วยเหลือ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาไปแจ้งความเพื่อเอาผิด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยา หนุ่ม ศรราม ประกาศขายหน้ากากอนามัย เมื่อโอนเงินให้แล้ว 9 แสน แต่กลับไม่ได้หน้ากาก และไม่โอนเงินคืนให้ ในขณะที่ หนุ่ม ศรราม ก็ออกมาชี้แจงแทนภรรยาแล้วว่าตอนแรกตั้งใจจะนำหน้ากากจากเวียดนามมาขายจริง แต่เมื่อภาครัฐเริ่มมีการควบคุมเรื่องหน้ากากเลยเลิกไป แต่ไม่สามารถติดต่อคนที่จะโอนเงินคืนได้

เมีย "ศรราม" คืนเงิน 9 แสน


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย. ที่ หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขา หัวหมาก ทนายความ(ตัวแทนหนุ่ม ศรราม) กล่าวว่า ผมได้รับมอบหมายให้เตรียมเช็กมาชำระให้ผู้เสียหาย 9 แสนบาท เพื่อจบคดี ซึ่งจากที่ตนทราบคือ ผู้เสียหายและคุณติ๊ก ไม่เคยคุยกัน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ ผสานงานแม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยเจอกันด้วย จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อผู้ที่จะโอนเงินได้

เมีย "ศรราม" คืนเงิน 9 แสน


เจ้าของคลินิกสาวแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี หรือผู้เสียหาย กล่าวว่า ไม่เคยคุยกับพี่หนุ่มเลย แต่หากถามถึงตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นที่จะได้รับเงินคืน ตามวัตถุประสงค์ของการซื้อของ และไม่ได้สินค้า  ซึ่งตอนนี้คดีความอยู่ที่สน.ลาดกระบัง ซึ่งถ้าขึ้นเงินเสร็จตนจะดำเนินการถอนแจ้งความให้ตามขั้นตอน เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ก็ถ้าได้รับเงินคืนบรรลุวัตถุประสงค์ ตนก็จะต้องหาซื้อหน้ากากอนามัยต่อ เพราะด้วยอาชีพของตนก็มีความจำเป็นต่อภาวะเสี่ยงในช่วงนี้ 

เมีย "ศรราม" คืนเงิน 9 แสน


แต่การซึ่งครั้งหน้าก็อยากฝากถึงผู้บริโภคให้คำนึงถึงสินค้าว่าตรงตามสเปกที่ต้องการหรือไม่ ถามว่ากระทบงานไหม กระทบสืบเนื่องจากอาชีพตนต้องใช้หน้ากากอนามัยทุกวัน พอสต็อกของลด ตนก็ต้องแคนเซิลงานบางเคส เพราะไม่มีอุปกรณ์ป้องกันเวลาออกหน้างาน

เมีย "ศรราม" คืนเงิน 9 แสน

logoline