svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ลดเงินสด / ลดเสี่ยง / เลี่ยงติดเชื้อ โทลล์เวย์ ใส่ใจในคุณภาพชีวิต

01 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โทลล์เวย์ ชูจุดยืน ใส่ใจในคุณภาพชีวิต ภูมิใจเป็นส่วนหนึ่ง ร่วมเคียงข้างผู้ใช้บริการตลอดมา สู้ เพื่อลดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) สนองนโยบายรัฐฯ หยุด ลด เสี่ยง ปลอดภัย ลดการสัมผัสโดยตรงจากธนบัตรและเหรียญที่ใช้ชำระค่าบริการ โดยจ่ายเป็นคูปองแทนเงินสด พร้อมส่วนลด 5% ทันที ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ตระหนักรู้ ร่วมคิด และห่วงใย เพื่อนร่วมทาง คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการซึ่งเป็นเป้าหมายหลักใส่ใจคุณภาพชีวิต ควบคู่ไปกับนโยบายการจัดการอย่างมีคุณธรรม




จึงพร้อมสู้ และร่วมลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส  COVID -19 อันเกิดจากการสัมผัสโดยตรงจากธนบัตร และเหรียญที่ใช้ชำระบริการค่าผ่านทาง รณรงค์การใช้คูปอง ลดเงินสด ลดเสี่ยง เลี่ยงติดเชื้อ เนื่องจากชุดคูปองไม่มีการเวียนใช้งาน จะใช้เพียงมือเดียวในแต่ละครั้ง โดยใช้แล้วทิ้งเลย เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ



ลด และ ลด เพื่อหยุดการแพร่ระบาด COVID -19 สนับสนุนนโยบายรัฐบาล ใส่ใจคุณภาพชีวิต เคียงคู่ผู้ใช้บริการ


ลด และ ลด คือจุดเด่นของคูปองแทนเงินสดค่าผ่านทาง เมื่อท่านซื้อคูปอง 1 เล่ม (20 ใบ) จะได้รับสวดลดทันที  5% เหมือนการใช้บริการ 20 เที่ยว วิ่งฟรี 1 เที่ยว และท่านยังได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมกับเราในการร่วมส่งเสริมและสนับสนุนนโยบายรัฐบาล ลดเสี่ยง ลดโรค หยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID -19


สำหรับผู้ใช้บริการทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์  ที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง สามารถซื้อชุดคูปองใช้แทนเงินสดชำระค่าผ่านทาง เพื่อความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลาสำหรับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ได้ที่ ตู้เก็บเงินค่าผ่านทางทุกตู้ ตลอด 24 ชั่วโมง


"โทลล์เวย์ ขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่จะร่วมต่อสู้และปกป้องคนไทยจากการแพร่โรคระบาด COVID-19 ตลอด 24 ชั่วโมง ขอให้ท่าน "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ"  Tollway  Call  Center  : 1233

logoline