svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจ นูโว" แนะคนไม่กักตัว ต้องโดนปรับหรือจำคุก

01 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโรคโควิด-19 (COVID-19) ในประเทศไทย มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นมา มีจำนวนผู้ติดเชื้อสะสมมากกว่า 1,000 รายแล้ว ที่สำคัญมีการพบผู้ติดเชื้อยืนยันที่เป็นกลุ่มก้อนด้วยราว 11 คน โดยทั้งหมดมีประวัติในการไปพบเพื่อนที่เดินทางมาจากต่างประเทศ มีการไปเที่ยวในสถานบันเทิง รวมถึงการใช้แก้วน้ำและบุหรี่ร่วมกัน

โดยวานนี้(31มี.ค.) กระทรวงสาธารณสุขแถลงพบว่า มีผู้ป่วยใหม่ จำนวน 127 ราย รวมผู้ป่วยสะสมจำนวน 1,651 ราย พบผู้เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ยอดรวมเสียชีวิตสะสม 10 ราย  พื้นที่ที่พบผู้ป่วยมากที่สุดยังคงเป็นกรุงเทพมหานคร มีผู้ป่วย 869 คน

"โจ นูโว" แนะคนไม่กักตัว ต้องโดนปรับหรือจำคุก


ล่าสุดโจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ หนึ่งในสมาชิกวงนูโว ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงบุคคลที่ไม่ยอมกักตัวในช่วงวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วประเทศขณะนี้ว่า
เอาหล่ะ เราไล่ตั้งแต่ยอดปิระมิดนะครับ การติดเชื้อ กลุ่มมวย กลุ่มทานเหล้าแก้วเดียวกัน กลับจากต่างปท ชาวต่างชาติ เที่ยวเมืองนอก ไม่กักตัวฯลฯ เหยื่อที่ติดมาเป็นลูกโซ่ ใครเป็นdownline ใครไม่ใช่ประเด็นแต่น่าเห็นใจคนติดเชื้อครับแต่ตัวอย่างของคนที่เอาวันหยุดที่เค้าให้กักตัวเพื่อช่วยชาติ มาทำแบบนี้ ต้องเพิ่ม การลงโทษครับ อีก 30 วันต้องไม่มีคนติดเชื้อแล้ว ถ้าอยู่บ้านกันจริงๆ
ดังนั้น ใครเป็นโควิด ! ต้องปรับหรือจำคุก หลังจากรักษาหาย ไม่งั้นก็ลั้นลา แบบเดิม ( คือ อยากให้ ออกกฏเหล็กได้แล้วครับ) ที่อินเดีย จัญฑาลฟังผู้นำครับ ! ที่พูดเนี่ยะ ผมเองอยู่ได้นานไม่ต้องทำงานก็ได้แต่ก็คงลำบากแบบอัตคัดพอสมควรแต่ไม่มีอดข้าวแน่นอน อยากให้คนไทยถ้ารักชาติต้องช่วยกัน ให้กลับมาเป็นปกติเร็วที่สุดเพื่อสังคมส่วนรวม

"โจ นูโว" แนะคนไม่กักตัว ต้องโดนปรับหรือจำคุก

logoline