svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กิจ พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้ก่อตั้งแกรนด์สปอร์ต ถึงแก่กรรมในวัย 85 ปี

30 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อตอนบ่ายวันนี้ (30 มีนาคม 2563) คุณกิจ พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้ก่อตั้ง บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ในวัย 85 ปี ได้ถึงแก่กรรมด้วยโรคชรา โดยคุณกิจ พฤกษ์ชะอุ่ม และแกรนด์ สปอร์ต นับเป็นผู้สนับสนุนวงการวอลเลย์บอลไทย มาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น ก็ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัววอลเลย์บอล ที่มีคุณูปการต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นับตั้งแต่การเปลี่ยนผ่านจนพัฒนาก้าวหน้ามาถึงทุกวันนี้ด้วย

โดยคุณกิจ พฤกษ์ชะอุ่ม ได้ถึงแก่กรรมแล้วอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวันที่ 30 มีนาคม 2563 ทางครอบครัวจะจัดให้มีพิธีบำเพ็ญกุศลเป็นการภายในครอบครัวและเครือญาติ ที่วัดบางเตย ถนนนวมินทร์ ตั้งแต่วันอังคารที่ 31 มีนาคม - 2 เมษายน 2563
โดยมีกำหนดการดังนี้
อังคารที่ 31 มีนาคม พิธีสวดพระอภิธรรมพุธที่ 1 เมษายน พิธีสวดพระอภิธรรมพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พิธีฌาปนกิจ
เนื่องด้วยมาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ในระยะนี้ ทางครอบครัวจึงขอความกรุณาทุกท่านให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐในการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 
ขอให้ทุกท่านงดเว้นการมาร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมและฌาปนกิจในช่วงนี้แต่ยังคงส่งกำลังใจมาให้กับครอบครัวและร่วมไว้อาลัยกับคุณกิจ พฤกษ์ชะอุ่ม ร่วมกัน
โดยท่านผู้มีเกียรติที่ประสงค์ร่วมทำบุญในงานนี้ สามารถร่วมบริจาคให้แก่มูลนิธิและกองทุนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคโควิดตามแต่ท่านเห็นสมควรโดยทางครอบครัวจะจัดให้มีพิธีทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลในอนาคตเมื่อเข้าสู่ภาวะปกติ โดยจะกราบเรียนให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
ครอบครัวแกรนด์สปอร์ต ขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านสำหรับกำลังใจที่ร่วมส่งมาให้กับพวกเราในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากเช่นนี้ 
ขอให้ทุกท่านมีกำลังกายและกำลังใจอันเข้มแข็ง
ขอแสดงความนับถือครอบครัวแกรนด์สปอร์ต

logoline