svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เว้นค่าเช่าช่วยร้านค้าปิดสู้โควิด-19

30 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ออกมาตรการช่วยเหลือร้านค้าของศูนย์การค้าเดอะมอลล์ระหว่างปิดให้บริการชั่วคราวทั้งยกเว้นค่าเช่าสำหรับร้านค้าที่ปิดให้บริการตามที่ภาครัฐกำหนด ส่วนร้านค้าที่ได้รับอนุญาตให้เปิดบริการจะพิจารณาปรับลดค่าเช่าให้ตามความเหมาะสม

สืบเนื่องจากประกาศกรุงเทพมหานครเรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว โดยกำหนดให้ปิดสถานที่ต่างๆรวมทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19  ในวงกว้าง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และตอบสนองนโยบายดังกล่าว โดยบริษัทฯตระหนักถึงผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆที่ต้องหยุดชะงักเป็นการชั่วคราว และเพื่อเป็นการบรรเทาและแบ่งเบาภาระให้กับผู้ประกอบการร้านค้าในภาวะการณ์ที่ยากลำบากนี้บริษัทฯ จึงได้มีมาตรการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยให้มีผลย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 22มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ดังนี้ 1.พิจารณายกเว้นค่าเช่าสำหรับร้านค้าที่ปิดให้บริการในช่วงที่ภาครัฐกำหนด
2.สำหรับร้านค้าบางกลุ่มธุรกิจที่ได้รับอนุญาตให้เปิดบริการได้ศูนย์การค้าฯ จะพิจารณาปรับลดค่าเช่าตามความเหมาะสมทั้งนี้  บริษัทฯ ขอยืนยันว่ายังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลกิจการของพันธมิตรทางธุรกิจคู่ค้า และผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ อย่างเต็มความสามารถพร้อมยืนหยัดเคียงข้างในทุกสถานการณ์โดยเชื่อมั่นว่าการร่วมแรงร่วมใจในครั้งนี้ จะทำให้ทุกภาคส่วนเข้มแข็งขึ้น ก้าวผ่านวิกฤตการณ์ที่กำลังเผชิญไปได้อย่างมั่นคง นำพาความสุขกลับคืนมายังสังคมและประเทศชาติได้ในเร็ววัน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เว้นค่าเช่าช่วยร้านค้าปิดสู้โควิด-19

logoline