svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ศรราม" ไลฟ์สด แจงปมโกงหน้ากากอนามัยเกือบล้าน

30 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 30 มีนาคม 2563 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับทางพันตำรวจโท นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการ(สอบสวน)ตำรวจนครบาลหัวหมาก เพื่อให้ดำเนินคดีกับภรรยาอดีตพระเอกชื่อดัง หลังก่อเหตุฉ้อโกงหน้ากากอนามัย สูญเสียเงินเฉียดล้านบาท ในคดีฉ้อโกง

ทั้งนี้ หญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของคลีนิกตรวจสุขภาพย่านมีนบุรี และต้องการหน้ากากอนามัย เพื่อให้ตนเองและแพทย์พยาบาลใช้ในการตรวจผู้ป่วย โดยตนได้รู้จักกับภรรยาพระเอกคนดังกล่าวผ่านทางไลน์ ที่มีเพื่อนแนะนำมาว่า ผู้ต้องหามีหน้ากากอนามัยขาย สามารถสั่งนำเข้าจากต่างประเทศได้ ตนเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นบุคคลมีชื่อเสียง และยังบอกว่าหน้ากากที่นำเข้านั้นมาจากเวียดนาม ยี่ห้อ3 เอ็ม ตนจึงคิดว่ามีความน่าเชื่อถือ จึงติดต่อขอซื้อไป 2 แสนชิ้น ในราคา 1.8 ล้านบาทหญิงผู้เสียหายรายดังกล่าว เปิดเผยด้วยว่า หลังจากนัดแนะตกลงกันทางไลน์แล้ว อีกฝ่ายบอกว่า ต้องจ่ายค่ามัดจำครึ่งหนึ่งก่อนคือ 950,000 บาท แล้วถึงจะได้หน้ากากในวันที่ 13 มีนาคม ตนจึงโอนเงินเป็นค่ามัดจำก้อนแรก เป็นจำนวนเงิน 400,000 บาท จากนั้นได้โอนเงินให้ครบ 950,000 บาท ตนโอนเงินไปทั้งหมด 6 ครั้ง จนครบราคาค่ามัดจำ โดยอีกฝ่ายบอกว่า ให้ไปรับของได้ที่บ้านของนักแสดงชื่อดังย่านรัชดาภิเษก

"ศรราม" ไลฟ์สด แจงปมโกงหน้ากากอนามัยเกือบล้าน

"เมื่อถึงวันที่13 มีนาคม ตามที่นัดหมายไว้ ปรากฏว่า กลับไม่ได้รับของ ตนพยายามติดต่อทางไลน์ แต่อีกฝ่ายก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด โดยยกเหตุผลปัญหาต่างๆ ทำให้ไม่สามารถจัดหาหน้ากากอนามัยให้ได้ วันนี้จึงรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดังกล่าว เพราะตนทำธุรกรรมการโอนเงินในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก จึงมาแจ้งความเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน" ผู้เสียหายสาว ระบุ

เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำและตรวจสอบรายละเอียดหลักฐานของคดีว่าภรรยานักแสดงคนดังนั้นมีหลักฐาน รายละเอียดการติดต่อซื้อหน้ากากอนามัยจริงหรือไม่ หากมีหลักฐานแล้วปรากฎว่าการส่งสินค้ามีความล่าช้าเอง จะเป็นความผิดทางแพ่ง แต่ถ้าไม่มีหลักฐานติดต่อซื้อหน้ากาก ถึงจะเข้าข่ายความผิดฉ้อโกง ทั้งนี้ หากทั้งสองฝ่ายมีการคืนเงินกัน ทางผู้เสียหายก็ประสงค์จะถอนแจ้งความ เพราะต้องการเพียงเงินคืนเท่านั้น

"ศรราม" ไลฟ์สด แจงปมโกงหน้ากากอนามัยเกือบล้าน


ล่าสุด หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตพระเอกหนุ่ม ได้เผยว่าจะมาเฟซบุ๊กไลฟ์แจงปมข่าวดังกล่าว

"ศรราม" ไลฟ์สด แจงปมโกงหน้ากากอนามัยเกือบล้าน


และเมื่อสักครู่ศรราม ได้ออกมาไลฟ์ โดยแจงปมดังกล่าว ว่า... ได้รับเอกสารจากทนายความ เรื่อง "บอกเลิกสัญญาซื้อขายและขอให้คืนเงินค่าสินค้า" ส่งถึงภรรยาตน ตามที่ได้มีข่าวออกไป ขอเรียนแจ้งดังนี้

"ศรราม" ไลฟ์สด แจงปมโกงหน้ากากอนามัยเกือบล้าน

ภาครัฐได้ประกาศให้หน้ากากเป็นสินค้าควบคุม ผมยอมรับแทนภรรยาเลยว่าตอนแรกจะขายหน้ากากเพื่อหากิน แต่ถ้ามันผิดกฏหมาย ผมเลยไม่ทำ เลยยกเลิกออเดอร์ทั้งหมด ทางผู้เสียหายก็ร้องจะขอเงินคืน
ก่อนหน้า เราพยายามติดต่อผู้เสียหายแต่ไม่รับโทรศัพท์ หายตัวไป ทางเรายินดีคืนเงิน จนกระทั่งวันนี้ ก็เกิดเป็นเรื่องราวตามที่เห็นเป็นข่าว

"ศรราม" ไลฟ์สด แจงปมโกงหน้ากากอนามัยเกือบล้าน


ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม ได้แจงเจตนาที่มาไลฟ์เพราะสับสนกับจดหมายที่ส่งมา วันนี้ไปแจ้งความแล้ว วตนไม่ได้คิดเรื่องฉ้อโกงใดๆ ฝากติดต่อผู้เสียหายรายดังกล่าวหรือใครรู้จักได้เห็นไลฟ์ ติดต่อกลับด้วย เราจะคืนเงินให้950,000 บาท เพราะเราได้เตรียมไว้นานแล้วแต่ติดต่อไม่ได้

"ศรราม" ไลฟ์สด แจงปมโกงหน้ากากอนามัยเกือบล้าน

ไลฟ์จากศรราม

logoline