svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"จิตรลดา" ก่อเหตุอีกแล้ว แทงเด็กหญิง 4 ขวบดับ

30 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 29 มี.ค.63 ร.ต.อ.สมคิด โพธิ์ขาว รอง สว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งจากรพ.ห้วยพลูว่ามีเหตุมีเด็กถูกแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสตอนนี้นำส่งต่อ รพ.นครปฐม

จึงรีบรายงาน พ.ต.อ.ศราวุธ สุทธวิชัย ผกก.สภ.นครชัยศรี และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.สุบรรณ กรูดพันธ์ รองผกก.สส.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.อาทิตย์ เอี่ยมขจร สวป. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี เหตุเกิดที่ร้านขายอาหารตามสั่ง หมู่ 4 ริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่แคร่ไม้ไผ่ภายในร้าน พบกองเลือดและพบมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่มส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ โดนแทง เข้าที่หน้าท้อง นำส่งรพ.ห้วยพลูแต่อาการสาหัสจึงนำส่งรพ.นครปฐม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐาน
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้พบ น.ส.จิตรลดาตันติวณิชยสุข อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุได้เดินทาง มาที่สภ.นครชัยศรี และมีมารดากัญญาติผู้ก่อเหตุเดินทางตามมา โดยผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการเหม่อลอยไม่ยอมพูดจากับใคร ทางพนักงานสอบสวนจึงสอบปากคำมารดา ซึ่งให้การว่าลูกสาวมีอาการป่วยทางจิตเวช เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมาแล้วหลายครั้งและครั้งล่าสุดออกจากโรงพยาบาลมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์

"จิตรลดา" ก่อเหตุอีกแล้ว แทงเด็กหญิง 4 ขวบดับ


ในเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเด็กหญิงทิพรดา ได้นอนเล่นอยู่บนแคร่ไม้ โดยที่ป้าและญาติที่ขายของอยู่นั้น ผู้ก่อเหตุได้มาสั่งข้าวที่ร้าน 5 กล่อง ซึ่งผิดปกติจากที่เคยสั่งกินทีละจาน ย่าของ ดญ. ก็ได้ถามว่าสั่งเอาไปทำอะไรตั้งเยอะ แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พูดอะไร จากนั่นย่า ก็ได้หันไปทำกับข้าวให้ สักพักย่าได้ยินเสียงร้อง โอ้ย คิดว่าหลานเล่นกัน พอหันไปดูกับพบว่าหลานของตน นอนห่อยหัวลงมาจากแคร่ไม้ไผ่ที่นอนอยู่ ย่าได้เข้าไปดูจึงเห็นเลือดและมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ที่พื้นจนรู้ว่าหลานถูกแทง ย่าเลยรีบนำส่งโรงพยาบาล
เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ก่อน โดยมีญาติ เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวจิตรลดา ตันติวณิชยสุข เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ 4 คน จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2548

logoline