svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำฝน-อาร์ม" โชว์ผลตรวจ ไม่ติดเชื้อ "โควิค-19"

29 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้ำฝน-อาร์ม โชว์ผลตรวจ ไม่ติดโควิค หลังจากตรวจพบว่ามี พนักงานเสริฟที่เป็นนักศึกษาฝึกงานติด โควิค-19 ภายในงานแต่งของทั้งคู่ พร้อมกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้ ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกัน

"น้ำฝน-อาร์ม" โชว์ผลตรวจ ไม่ติดเชื้อ "โควิค-19"


หลังจาก น้ำฝน-พัชรินทร์ศรีวสุภิรมย์ กับแฟนหนุ่ม อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ออกมาชี้แจง ในIG namfonpatcharin ว่า พนักงานเสริฟที่เป็นนักศึกษาฝึกงานติดจริงพร้อมทั้งกักตัวเอง ล่าสุดทั้งคู่ได้ ได้ไปตรวจเชื้อ ผลออกมาว่า ไม่ติดเชื้อโควิค-19


"น้ำฝน-อาร์ม" โชว์ผลตรวจ ไม่ติดเชื้อ "โควิค-19"


ซึ่งน้ำฝนได้มาชี้แจงผ่าน IGnamfonpatcharin ครั้ง  " ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงฝนกับพี่อาร์มนะคะ ..ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ และเพื่อความสบายใจของทุกคนโดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8-9วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางฝนและพี่อาร์มจึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคมซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่ติดเชื้อ/ ไม่พบเชื้อ โควิด-19แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหารโรงแรมได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ


"น้ำฝน-อาร์ม" โชว์ผลตรวจ ไม่ติดเชื้อ "โควิค-19"

"น้ำฝน-อาร์ม" โชว์ผลตรวจ ไม่ติดเชื้อ "โควิค-19"


ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าวและเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิดแม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ หรือผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆรวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19ด้วยกันทั้งสิ้นเหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้นฝนและพี่อาร์มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆเพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกันและให้กำลังใจกัน..สู้ๆค่ะทุกคนซึ่งทางแฟนหนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ ก็ได้โพสต์แสดงผลตรวจและข้อความเดียวกันลงในอินสตาแกรม เช่นกัน

logoline