svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ.ต.ท.ติดโควิด ปฎิบัติหน้าที่ตั้งด่านคัดกรอง

29 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พ.ต.ท." ตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ติดเชื้อโควิด-19 หลังตั้งด่านคัดกรอง สั่งกักตัวตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ใกล้ชิด อีก 6 นายตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม-8 เมษายน รวม 6 นาย ทั้งนี้ ให้ถือปฏิบัติตามคำสั่งนี้อย่างเคร่งครัด

จากกรณีตำรวจติดเชื้อโควิด สำหรับ พ.ต.ท. คนดังกล่าว วันที่ 16-18 มีนาคม  มาทำงานตามปกติ มีอาการไข้เล็กน้อย วันที่ 19-25 มีนาคม  มีอาการไข้เล็กน้อย นั่งทำงานอยู่ในห้องทำงานส่วนตัวเท่านั้น วันที่ 26 มีนาคม ไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลศิริราช และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจวันที่ 27 มีนาคม ถูกนำตัวเข้าห้อง ไอซียู ที่โรงพยาบาลตำรวจ
วันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ตลิ่งชัน ได้ลงนามในหนังสือคำสั่งสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ที่29/2563 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจกักบริเวณภายในบ้านพัก ระบุว่า ด้วยได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.วรชัย ธนนิธิสกุล สารวัตรจราจร สน.ตลิ่งชัน ว่า พ.ต.ท. นายหนึ่งของสน.ตลิ่งชัน เป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19ดังนั้น เพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโรคดังกล่าว สน.ตลิ่งชัน จึงได้มีคำสั่งให้ผู้ที่ใกล้ชิด พ.ต.ท.นายนี้ กักตัวอยู่ในบริเวณบ้านพักของตนเอง เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.2563 ถึง 8 เม.ย.นี้ รวม 6 นาย ทั้งนี้ ให้ถือปฏิบัติตามคำสั่งนี้อย่างเคร่งครัด
ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับ พ.ต.ท.ที่ติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าเกิดขึ้นหลังจากที่มีการตั้งด่านคัดกรองโรคโควิด-19 ตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย

logoline