svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไอซ์ พาริส" เผยผลตรวจ หลังร่วมงาน "แพรวา"

28 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงดัง "รักติดไซเรน" ที่ได้ร้องเพลงคู่กับ "แพรวา" ได้ออกมาเผยผลตรวจโควิด-19 หลังรู้ว่าเพื่อนร่วมงานป่วย พร้อมให้กำลังใจฝ่ายหญิงอีกด้วย

จากกรณีที่นักแสดงสาว แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดง และเจ้าของเพลงดังอย่างรักติดไซเรน ได้โพสต์อินสตาแกรม เผยว่า ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า...

"ไอซ์ พาริส" เผยผลตรวจ หลังร่วมงาน "แพรวา"


แพรได้รับสายตรงจากคุณหมอว่าผลการตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลเป็น detectable คือตรวจพบไวรัสโคโรนา 2019 ที่โพรงจมูกกับคอของแพรนะคะ โดยที่ยังเป็นอาการขั้นแรก เชื้อยังไม่ลงปอด หายใจได้ตามปกติ กำลังรอผลการเอกซเรย์เพิ่มเติมอยู่ค่ะ หลังจากนี้แพรจะเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในที่โรงพยาบาล รอดูอาการให้ครบ 14 วันค่ะ..
จากนั้นต้นสังกัดของสาวแพรวาอย่าง นาดาวบางกอก ได้ร่อนเอกสาร ประกาศปิดออฟฟิศชั่วคราว หลัง แพรวา ติดเชื้อโควิด-19

"ไอซ์ พาริส" เผยผลตรวจ หลังร่วมงาน "แพรวา"

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.63 "แพรวา" ได้ออกมาโพสต์ "ไทม์ไลน์จริง" ที่เจ้าตัวร่วมงาน และไปสถานที่ต่างๆ โดยไล่เรียงตั้งแต่วันที 1 มีนาคม เป็นต้นมา จนถึงวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งเป้นวันที่คุณหมอ พบเชื้อโควิด-19 ในตัวสาวแพรวา และต่อมาก็ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
ล่าสุด ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ศิลปินเพลงดัง "รักติดไซเรน" ที่ร้องเพลงคู่กับสาว "แพรวา" และเพื่อนร่วมสังกัด นาดาวบางกอก ได้ออกมาเผยผลตรวจโควิด-19 แล้ว ผลปรากฏว่า ไม่ติดเชื้อโควิด-19 โดยหนุ่มไอซ์ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมว่า

"ไอซ์ พาริส" เผยผลตรวจ หลังร่วมงาน "แพรวา"



เนื่องจากผมและพี่แพรวาได้เจอกันในช่วงก่อนหน้านี้เลยตัดสินใจไปตรวจมานะครับ
สรุปว่าไม่พบเชื้อครับ และผมยังจะกักตัวเองต่อไปให้ครบ14วันครับ สำหรับตอนนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนนะครับ ผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนกำลังทำงานหนักมากๆ ผมคิดว่าเรามาช่วยกันกลับเข้าบ้านแยกตัวเองออกจากกัน เพื่อคุณหมอ ครอบครัวของเราและโลกนี้กันครับ
I must say it is a very weird time but if we as one stay strong keep our distance we'll pass it together soo i wanna say stay home stay safe na krub

"ไอซ์ พาริส" เผยผลตรวจ หลังร่วมงาน "แพรวา"

logoline