svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้ง "พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร" รักษาราชการแทน อธ.ดีเอสไอ

27 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 27 มีนาคม 2563 กระทรวงยุติธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ออกเอกสารด่วน เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการรักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ความว่า

เรียน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม
ตามที่กระทรวงยุติธรรม ได้มีคำสั่งที่ ๕๒/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๓ แต่งตั้ง พันตำรวจโท กรวัชร์ ปานประภากร ตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงยุติธรรม รักษาราชการแทนอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ กระทรวงยุติธรรม ตั้งแต่วันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๓ เป็นต้นไป ต่อมาได้มีคำสั่งกระทรวงยุติธรรม ที่ ๑๐๙/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๒๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้งให้พันตำรวจโท กรวัชร์ ปานประภากร ตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม รักษาราชการแทนอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ กระทรวงยุติธรรม ตั้งแต่วันที่ ๓๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ นั้น
กระทรวงยุติธรรม ขอเรียนว่ากรณีการยกเลิกคำสั่งแต่งตั้งให้ข้าราชการรักษาราชการแทนอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ ไม่ส่งผลกระทบต่อการบริหารราชการของกรมสอบสวนคดีพิเศษ เนื่องจากกระทรวงยุติธรรม ได้มีคำสั่งที่ ๑๐๗/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๒๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ แต่งตั้งข้าราชการักษาราชการแทนอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษในกรณีไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งอธิบดี หรือมีแต่ไม่อาจปฏิบัติราชการได้ ตามลำดับดังนี้
๑. นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ รองอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ
๒. พันตำรวจโท ปกรณ์ สุชีวกุล รองอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ
๓. พันตำรวจโท สุภัทธ์ ธรรมธนารัษ์ รองอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ
๔. พันตำรวจเอก อัครพล บุณโยปัษฏัมภ์ รองอธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
(ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ)
ปลัดกระทรวงยุติธรรม

ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้ง "พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร" รักษาราชการแทน อธ.ดีเอสไอ

logoline