svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บิ๊นท์ สิรีธร เปิดตัวโครงการ ธนาคารหน้ากากอนามัย

24 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในตอนนี้หลายๆ ต่างเป็นอีกหนึ่งแรงที่ออกมาทำคุณประโยชน์ต่อสังคมรวมถึงสาวสาย ดีกรี Miss International 2019 "เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" หรือว่า บิ๊นท์ ที่ล่าออกมาเปิดตัวโครงการ ธนาคารหน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาการขาดแคลนหน้ากาก ในเบื้องต้น


 

บิ๊นท์ สิรีธร  เปิดตัวโครงการ ธนาคารหน้ากากอนามัย

"เภสัชกรหญิง สิรีธรลีห์อร่ามวัฒน์" Miss International 2019 แถลงเปิดตัวโครงการธนาคารหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นโครงการระดมทุน Crowdfunding และรับบริจาคDonation โดยประชาชนสามารถจองซื้อหน้ากากอนามัยได้ในราคาชิ้นละ2.50 บาทไม่จำกัดจำนวนและการจองซื้อหน้ากากอนามัยจากทางโครงการฯจะเป็นการซื้อเพื่อใช้งานเองและเพื่อการบริจาคให้หน่วยงานสาธารณสุขโรงพยาบาล โรงเรียน และองค์กรการกุศลต่างๆ 


บิ๊นท์ สิรีธร  เปิดตัวโครงการ ธนาคารหน้ากากอนามัย


ตามที่ผู้ซื้อประสงค์ ในสัดส่วน 1:1(ซื้อใช้เอง 1 ชิ้น : บริจาค 1 ชิ้น)เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาการขาดแคลนหน้ากากและสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันซึ่งแสดงให้เห็นความตั้งใจของนางงามที่อีกภารหน้าที่หนึ่งคือบุคลากรทางการแพทย์ดังนั้นแฟนๆ ช่วยกันสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ ซึ่ง บิ๊นท์ได้เผยว่า ได้อ่านทุกข้อความแล้วนะคะขอบคุณที่สนใจโครงการธนาคารหน้ากากค่ะหลายๆคำถามในที่นี้ได้มีในการแถลงข่าววันนี้แล้ว แต่เพื่อประชาสัมพันธ์ในวงกว้างจะนำข้อมูลมานำเสนอทุกคนอีกครั้งค่ะโดยคาดว่าจะนำมาคุยให้ทุกคนฟังอีกครั้งในไลฟ์หรือวิดิโอ fb mask bank หรือ ig maskbankorgนะคะ

บิ๊นท์ สิรีธร  เปิดตัวโครงการ ธนาคารหน้ากากอนามัย



logoline