svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวมพลังเป็นหนึ่งเดียวสู้วิกฤติ COVID-19

20 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย และประชาคมโลกในการยืนหยัดต่อสู้กับโรคติดเชื้อ COVID-19 ล่าสุดจัดทำวีดีโอ ชุด "รวมพลังเป็นหนึ่งเดียวสู้วิกฤติ COVID-19"โดยบริษัทได้กำหนด 10 มาตรการเข้ม เพื่อป้องกันการแพร่เชื้ออย่างเข้มข้น สร้างมาตรฐานในการป้องกันการแพร่เชื้ออย่างสูงสุด โดยมีมาตรการสำคัญๆ ได้แก่




1.ติดตั้ง เอ็ม ออโต้ แซนนิไทซิ่ง เกต  (EM Auto Sanitizing Gate)  ครั้งแรกของเมืองไทยกับนวัตกรรมอุโมงค์สเปรย์นาโน พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา ด้วยละอองน้ำยานาโนที่มีอนุภาคเล็กเพียง 3 ไมครอน 


2. ติดตั้งเครื่องเทอร์โมสแกน และเทอร์โมมิเตอร์ ทุกทางเข้า-ออก เพื่อวัดอุณหภูมิร่างกาย และคัดกรองผู้ที่เข้ามาในอาคาร ทั้งลูกค้า พนักงาน ผู้มาติดต่อ และพนักงานส่งสินค้า พร้อมจัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือทั่วทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ

3.ติดตั้งเครื่องพ่นสเปรย์อัตโนมัติฆ่าเชื้อในลิฟท์ และห้องน้ำ ทุก 4 นาที พร้อมเช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุก 30 นาที

 4.ทำความสะอาดพื้นที่ และจุดสัมผัสสาธารณะ เช่น ลิฟท์ ราวบันไดเลื่อน และมือจับประตู ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 30 นาที และบริการพนักงานกดลิฟท์โดยสารทุกจุด 


5.รายละเอียดแม้เพียงเล็กน้อย เช่น บัตรจอดรถ  และรถเข็นในกูร์เมต์ มาร์เก็ต ก็ไม่ละเลย มีการทำความสะอาดก่อนนำไปให้บริการลูกค้า


รวมถึงมาตราการอื่นๆอีกมายมาย เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและความปลอดภัย โดยศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมจะสู้อย่างไม่หยุดยั้งและผ่านพ้นวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน เพื่อสังคม เพื่อประเทศชาติ และเพื่อโลกที่น่าอยู่ของเราทุกคน

logoline