svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ว่ากันว่าความรัก" ซิงเกิ้ลแรกที่...ลึกยิ่งกว่าลึกจาก DoubleDeep

17 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

5 หนุ่มวง DoubleDeep เข้ามาทักทายแฟนๆเนชั่นทีวี ส่งซิงเกิ้ลแรก "ว่ากันว่าความรัก" อีกหนึ่งคำนิยาม.....ที่จะให้มุมมองความรักและวาเลนไทน์ของทุกคนเปลี่ยนไป

บ่มเพาะสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงมาอย่างยาวนานนาทีนี้ DoubleDeep วงดนตรีร็อคมากฝีมือภายใต้สังกัด GreatBegins Records โดยการนำของนักร้องหนุ่มไฟแรงเสียงดี "แอ็คมี่-วรวัฒน์นาคแนวดี" พร้อมกับ 4สมาชิกฝีมือล้ำ ได้ฤกษ์ปล่อย "ว่ากันว่าความรัก" ซิงเกิ้ลแรกของวงที่กลั่นกรองประสบการณ์และวัตถุดิบที่มีออกมาเป็นบทเพลงรักเนื้อหาโดนใจมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน


"ว่ากันว่าความรัก" ซิงเกิ้ลแรกที่...ลึกยิ่งกว่าลึกจาก DoubleDeep


โดยศิลปินวง DoubleDeep ก่อตั้งโดยนักร้องหนุ่มเสียงดี"แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี" ที่มีประสบการณ์ในวงการดนตรีมากมายด้วยเสียงร้องที่นุ่ม ลึก แต่หนักแน่น สามารถสื่อสารอารมณ์ผ่านเนื้อร้อง ได้อย่างลงตัว ในด้านการแต่งเพลงแอ็คมี่เคยแต่เพลงให้ศิลปินในสังกัดมาแล้วมากมายรวมถึงการเป็นเจ้าของค่ายเพลงอินดี้ มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์สอนดนตรีอีกด้วยทำให้ชื่อเสียงของเขาได้รับการยอมรับในฐานะคนทำงานดนตรีคุณภาพคนหนึ่งและด้วยความกว้างขวางที่มีเพื่อนพ้องนักดนตรีในวงการมากมาย จึงรวบรวม 4นักดนตรีเครดิตดี ฝีมือล้ำ มาร่วมกันทำงานในนาม DoubleDeep วงดนตรีร็อคที่เรียกได้ว่าเป็นSuper Group ที่น่าจับตามอง วงหนึ่ง โดยสมาชิกอีก 4 คนนั้น ประกอบด้วย แชมป์-ธนัชเมทะนะยานนท์ มือกีต้าร์ดีกรีแชมป์เวทีระดับประเทศอย่างโอเวอร์ไดรฟ์กีตาร์คอนเทสต์, โจ-นาวิน โสรัจจกิจ มือคีย์บอร์ด วง Neo-Xวง และ Luminasion พร้อมสองนักดนตรีร็อคระดับเมทัลแถวหน้าแห่งวงการอย่างธน- สธน ทินนะลักษณ์ มือกลอง และ เช็ค-ณพล เย็นแจ่ม มือเบส แห่งวง Dezemberโดยแนวทางของเพลง DoubleDeep นั้นอยู่บนพื้นฐานของดนตรี POPModern Rock จากเสียงร้องที่หนักแน่น ฟังสบายผนวกกับความสดของดนตรี Rock ที่ดิบ และโดดเด่นในภาคของกีตาร์ เบสและกลอง พร้อมเติมเสียงสังเคราะห์ ลงไปให้ดนตรีมีความ Modern มากขึ้นจึงเป็นส่วนผสมแตกต่างได้อย่างลงตัว


"ว่ากันว่าความรัก" ซิงเกิ้ลแรกที่...ลึกยิ่งกว่าลึกจาก DoubleDeep


สำหรับซิงเกิ้ลแรก "ว่ากันว่าความรัก"ได้ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มือกีต้าร์แห่งวง 25 hours มาเขียน เนื้อร้องเพลงนี้บอกเล่าถึงความรักที่ยิ่งมากเท่าไหร่ ยิ่งต้องยอมเสียสละ และปล่อยให้คนรักจากไปในขณะที่ มิวสิควีดีโอบอกเล่าเรื่องราวในเชิงสัญลักษณ์ผ่านชายคนหนึ่งที่พยายามสร้างความทรงจำใหม่ในเหตุการณ์เดิมที่เขาและเธอเคยมีร่วมกัน เพียงแต่คราวนี้เขาต้องทำสิ่งเหล่านั้นเพียงลำพังทำให้ภาพความรักครั้งเก่าเหล่านั้นย้อนกลับมา โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้นนนี่-ณัฐชา เจกะ และ ภัทร์-ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ สองนักแสดงมากฝีมือ มาถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้พบกับ "ว่ากันว่าความรัก" ซิงเกิ้ลแรกพร้อมมิวสิควีดีโอที่จะเปลี่ยนแปลงนิยามความรักตลอดไปจากวงDoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records 10กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทุกช่องทางFacebook : DoubleDeep Official, Instagram:DoubleDeep Official

"ว่ากันว่าความรัก" ซิงเกิ้ลแรกที่...ลึกยิ่งกว่าลึกจาก DoubleDeep

logoline