svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ" ตรวจเชื้อโควิด-19 แล้วหลังร่วมประชุมกับเจ้ากรมสวัสดิการทหารบก

17 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ" ไม่นิ่งนอนใจ เดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังร่วมประชุมกับเจ้ากรมสวัสดิการทหารบก แม้ว่าวันที่ประชุมจะเป็นวันก่อนที่เจ้ากรมสวัสดิการทหารบกจะเดินทางไปสนามมวย ส่วนผลการตรวจจะทราบบ่ายนี้

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าตนได้เดินทางไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ หลังจากที่เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมาธิการการทหาร ซึ่งมีพลตรีราชิต อรุณรังษี เจ้ากรมสวัสดิการทหารบก ที่ขณะนี้มีการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมประชุมด้วยและนั่งใกล้กับตน โดยผลการตรวจนั้นจะทราบในช่วงบ่ายของวันนี้ 

"สิระ" ตรวจเชื้อโควิด-19 แล้วหลังร่วมประชุมกับเจ้ากรมสวัสดิการทหารบก

ทั้งนี้ นายสิระ บอกว่า ตนไม่นิ่งนอนใจจึงได้เดินทางไปตรวจ หลังทราบข่าวว่าเจ้ากรมสวัสดิการทหารบกติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และถึงแม้ว่าเบื้องต้นวันที่เจ้ากรมสวัสดิการทหารบกเข้าร่วมประชุมจะเป็นวันก่อนที่เจ้ากรมสวัสดิการทหารบกเดินทางไปสนามมวย นอกจากนี้ นายสิระ ยังได้กว่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟสบุ๊คกรณีการประชุมกรรมาธิการการทหาร ที่บอกว่านายสิระได้นั่งห่างจากเจ้ากรมสวัสดิการทหารบก ระยะ 1 เมตร ว่า ตนจะไปวางบิลค่ารักษากับนายมงคลกิตติ์ ที่ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดว่าตนติดเชื้อโควิด-19

logoline