svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ทอม แฮงค์" โพสต์ขอบคุณชาวออสซี่

13 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีรายงาน นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ "ทอม แฮงค์" วัย 63 ปี กับภรรยา คือ ริตา วิลสัน ติดเชื้อโควิด-19 และแฮงค์ก็ยืนยันข่าวนี้ด้วยตนเอง โดยปัจจุบัน แฮงค์ อยูที่ออสเตรเลีย และอยู่ระหว่างการถ่าทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเอลวิส เพรสลีย์ ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ ของสตูดิโอวอร์เนอร์ บราเธอร์ส

โดย"ทอม แฮงค์" ให้สัมภาษณ์สื่อชื่อ "Deadline" ว่า ทราบเพียงว่า มีสมาชิกคนหนึ่งของวอร์เนอร์ฯ ติดเชื้อไวรัส ขณะที่วอร์เนอร์ฯ ระบุว่า กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานสาธารณสุขออสเตรเลีย เพื่อระบุตัวและติดต่อกับใครก็ตามที่มีการติดต่อโดยตรงกับผู้ติดเชื้อ และพบว่าเป็นแฮงค์นั่นเอง

"ทอม แฮงค์" โพสต์ขอบคุณชาวออสซี่



ด้าน ทางการออสเตรเลีย แถลงว่า ทั้งคู่ติดเชื้อในต่างประเทศ และนำเข้าสู่ออสเตรเลีย ทำให้ต้องเร่งติดตามตัวแฟนๆ หลายร้อยคน ที่เข้าไปจับมือหรือถ่ายรูปกับเขาในเมืองบริสเบน ซิดนีย์และโกลด์ โคสต์ โดยเฉพาะจุดท่องเที่ยว รวมทั้ง โอเปรา เฮาส์ และบอนดี้ บีช

ทั้งนี้ "ทอม แฮงคส์" ได้โพสต์เฟซบุ๊คล่าสุด ขอบคุณชาวออสเตรเลียที่ให้การดูแลเขาและภรรยา ริตา วิลสันเป็นอย่างดี พร้อมทั้งบอกว่า เขาทั้งสองคนติดเชื้อไวร้สโรคโควิด-19 และแยกกักตัวเองเพื่อไม่ให้แพร่เชื้อไปยังคนอื่นๆ ซึ่งอาจมีบางคนที่เสี่ยงป่วยด้วยโรคร้าย เราค่อยๆคิด ค่อยๆทำ มีหลายอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อผ่านพ้นเรื่องนี้ไป ด้วยการปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ และดูแลตัวเราเองทั้งคู่และดูแลซึ่งกันและกัน จำไว้ว่า แม้เกิดเรื่องราวมากมายเวลานี้ เราจะเข้มแข็งเข้าไว้  (ซึ่งเขาหยิบยกสำนวน there is no crying in baseball มาจากภาพยนตร์เรื่อง "A League of Their Own" ) ที่เขาแสดงนำ

"ทอม แฮงค์" โพสต์ขอบคุณชาวออสซี่

logoline