svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทวี" ขับรถชนอีกแล้ว!!!

13 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

13 มีนาคม 2563 - จากกรณีเมื่อวันที่ 12 มี.ค.63 ได้มีเฟซบุ๊กชื่อพิรญาณ์ แก้วทอง ช่างสักคิ้วโหงวเฮ้ง บรรยายเกี่ยวกับกรณีถูกรถยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ของตนเอง เนื้อหาระบุว่า

"รถน้องสาวเราเอง โดนคนดังราชบุรีชน แต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรก็ไม่รับสายสักครั้ง อายุก็ปาไปแปดสิบกว่าแล้ว ลูกยังปล่อยให้ขับรถชนชาวบ้านไปทั่ว ท่านรวยท่านไม่เดือดร้อนหรอก คนหาเช้ากินค่ำสิเค้าเดือดร้อน ทานเล่นชนแล้วก็ไม่รับผิดชอบ ปากบอกรับผิดชอบๆๆ พอโทรไปก็ไม่รับ เอาไงล่ะทีนี้ ดังแล้วไง รวยแล้วยังไงวะ! " ทำให้มีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวในโลกโซเซียล ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปตรวจสอบดังกล่าว และทราบว่าผู้ที่ถูกเจ้าของเฟซบุ๊คตำหนิคือนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ
หลังเรื่องราวกระหึ่มโลกโซเชี่ยล ต่อมาเวลา 18.30 น. วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวทราบว่าผู้เสียหายคือน.ส.สุประวีณ์ แก้วทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/2 หมู่ 9 ต.หนองโพ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมด้วย น.ส.พิรญาณ์ แก้วทอง พี่สาว ได้เดินเข้าพบร.ต.ท.ภูษิต ฮ้อประเสริฐ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี เพื่อร้องทุกข์ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยแจ้งว่าเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 12.30 น. ขณะผู้เสียหายจอดรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กธ 3180 ราชบุรี ไว้ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. สามเรือน หมู่ 7 ต.สามเรือน อ.เมืองราชบุรีที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพมหานคร ขับมาเฉี่ยวชนด้านข้างจนรถเสียหาย จากนั้นมีชายไทย (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) แจ้งว่าชื่อนายทวี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ผู้เสียหายจึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินฟ้องร้องเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่งต่อไป

ด้านนางสาวพิรญาณ์ แก้วทอง พี่สาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า น้องสาวเป็นผู้จัดการเซเว่นที่เกิดเหตุ และน้องสาวจะจอดรถตรงนั้นทุกวัน จากที่รถน้องสาวจอดถัดไปจะเป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซต์ คุณทวีก็ขับรถมา จอดตรงที่จอดมอเตอร์ไซต์ ซึ่งตอนนั้นไม่มีมอเตอร์ไซต์จอดอยู่ แล้วคุณทวีก็ขับรถเบียดเข้ามาเลย ตามภาพที่เห็นในข่าว ตอนที่เบียดมีคนเห็น และบอกน้องสาวว่า รถโดนชนอยู่หน้าร้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านก็จับภาพไว้ได้ แต่คุณทวีกลับบอกกับน้องสาวว่า "ไม่ได้ชน ไม่เห็นชนเลย ดูสิไม่ได้ชน" แต่สภาพรถจอดเบียดติดรถน้องสาวเลย แต่สุดท้ายจนมุมด้วยหลักฐาน จนท่านบอกว่าท่านจะรับผิดชอบ โดยการเขียนชื่อให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ และบอกว่า "ไม่ต้องมาแจ้งความนะ เดียวจะรับผิดชอบให้" ทุกคนก็ถามท่านว่า รถท่านไม่มีประกันหรือเรียกประกันมาสิ ท่านบอกว่า "รถท่านซื้อมาแพง ซื้อสด ไม่มีประกัน" ทุกคนก็งงว่ารถท่านไม่มีประกันได้อย่างไร แต่ท่านยืนยันว่าจะรับผิดชอบ เลยคิดว่าไม่เป็นอะไร และก็ยอมให้ท่านไป เพราะท่านบอกว่าท่านรีบเข้ากรุงเทพฯ ต่อมาน้องสาวเลยมาบอกตนและให้เบอร์โทรศัพท์ท่านมาให้ตนเองโทรหา เพราะเห็นว่าเราสนิทกับลูกสาวท่าน และก็โทรหาท่าน ท่านก็รับ คือวันที่เกิดเหตุ วันที่ 19 ตนบอกว่าเราเป็นพี่สาวของเจ้าของรถที่ท่านขับรถมาเบียดนะ ท่านก็บอกว่า "รับรู้แล้วนะ แค่นี้นะรถมันติด" และหลังจากวันนั้น ท่านก็ไม่รับโทรศัพท์อีกเลย จนมาวันนี้ตนกับน้องสาวคิดกันว่า เราควรโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กดูละกัน เพื่อท่านจะเห็นข้อความและจะติดต่อมาชดใช้ค่าเสียหาย จากนั้นมาลงบันทึกประจำวัน เพราะว่าวันนั้นท่านบอกว่าท่านจะรับผิดชอบ จึงไม่ได้มาลงบันทึกประจำวัน

แต่ที่วันนี้มาลงบันทึกประจำวัน เพราะช่วงที่กำลังมาลงบันทึกประจำวัน ท่านให้คนของท่านติดต่อมา ตนก็งงเหมือนกัน โทรมาบอกว่าเป็นคนข้างบ้านของท่านทวี ค่าเสียหายเท่าไหร่เดี๋ยวจะชดใช้ให้ เราเลยบอกว่ายังไม่ว่างและวางโทรศัพท์ไป ซึ่งเพิ่งจะมีการติดต่อมาวันนี้ หลังจากที่ตนลงโพสต์ในเฟซบุ๊กจนเป็นข่าว และท่านเลขา ปารีณา ก็โทรมาและบอกว่าให้เอารถไปเข้าอู่เลยนะ ค่าเสียหายเท่าไหร่เดี๋ยวจะจ่ายเอง และคุณปารีณา ก็ติดต่อมาช่วงกำลังลงบันทึกประจำวัน เราเลยบอกว่าโอเค แต่เราขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนแล้วกัน และค่อยเอารถไปเข้าอู่

"ทวี" ขับรถชนอีกแล้ว!!!

logoline