svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ออสเตรเลีย" ชี้ "ทอม แฮงค์" ติด "โควิด-19" จากที่อื่น

13 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเมื่อวานนี้(12 มีนาคม 2563) ได้มีรายงาน จากทวิตฯของ "ทอม แฮงค์" ได้ออกมาโพสต์ เขาและภรรยาติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19 โดยทั้งสองถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ

มีรายงานว่า นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ "ทอม แฮงค์" วัย 63 ปี กับภรรยา คือ ริตา วิลสัน ติดเชื้อโควิด-19 และแฮงค์ก็ยืนยันข่าวนี้ด้วยตนเอง โดยปัจจุบัน แฮงค์ อยูที่ออสเตรเลีย และอยู่ระหว่างการถ่าทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเอลวิส เพรสลีย์ ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ ของสตูดิโอวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์สื่อชื่อ "Deadline" ว่า ทราบเพียงว่า มีสมาชิกคนหนึ่งของวอร์เนอร์ฯ ติดเชื้อไวรัส ขณะที่วอร์เนอร์ฯ ระบุว่า กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานสาธารณสุขออสเตรเลีย เพื่อระบุตัวและติดต่อกับใครก็ตามที่มีการติดต่อโดยตรงกับผู้ติดเชื้อ และพบว่าเป็นแฮงค์นั่นเอง

"ออสเตรเลีย" ชี้ "ทอม แฮงค์" ติด "โควิด-19" จากที่อื่น


แฮงค์ ออกแถลงการณ์ว่า เขากับริตาอยู่ออสเตรเลีย รู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยเหมือนเป็นหวัด และปวดเมื่อยตามร่างกาย ริต้ามีอาการหนาวสั่นบ้าง มีไข้เล็กน้อยด้วย เพื่อความถูกต้อง ที่จำเป็นต่อโลกในปัจจุบัน เขากับภรรยาจึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาและผลออกมาเป็นบวก และสิ่งที่เขาทำต่อไปคือ ทำการทดสอบ เฝ้าระวังอาการ กักบริเวณตัวเองตามมาตรฐานความปลอดภัยทางการแพทย์ และคอยรายงานความคืบหน้าเขาและภรรยาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทั้งสองถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ ในระหว่างการเดินทางไปออสเตรเลีย

"ออสเตรเลีย" ชี้ "ทอม แฮงค์" ติด "โควิด-19" จากที่อื่น

ความคืบหน้ากรณี ทอม แฮงค์ กับ ริตา วิลสัน ภรรยา ที่ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด ทางการออสเตรเลีย แถลงว่า ทั้งคู่ติดเชื้อในต่างประเทศ และนำเข้าสู่ออสเตรเลีย ทำให้ต้องเร่งติดตามตัวแฟนๆ หลายร้อยคน ที่เข้าไปจับมือหรือถ่ายรูปกับเขาในเมืองบริสเบนซิดนีย์และโกลด์ โคสต์ โดยเฉพาะจุดท่องเที่ยว รวมทั้ง โอเปรา เฮาส์ และบอนดี้ บีช ปันจุบัน แฮงค์กับภรรยาอยู่ระหว่างการกักโรคที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโกลด์ โคสต์ และอาการทรงตัวแฮงค์ เดินทางไปออสเตรเลียเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเอลวิส เพรสลีย์ ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อของ บาซ เลอห์มานน์ ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างฯ ชาวออสเตรเลีย และประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางถึงบริสเบนเพียงสัปดาห์กว่าๆ

logoline