svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักแสดงชื่อดัง "ทอม แฮงค์" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

12 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ได้มีรายงาน จากทวิตฯของ "ทอม แฮงค์" ได้ออกมาโพสต์ เขาและภรรยาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทั้งสองถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ โดยโพสต์ระบุว่า........

จากที่มีการประกาศจาก ดร.ทีโดรส อัดฮานอม กีบรีเยซุส ผู้อำนวยการใหญ่ WHO แถลงวานนี้ตามเวลาที่นครเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ว่า โรคโควิด-19 เป็นภาวะการระบาดใหญ่ทั่วโลก หรือ pandemic หลังจากพบการระบาดนอกประเทศจีน เพิ่มขึ้น 13 เท่าตัว ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังคงย้ำว่าทุุกประเทศยังสามารถกอบกู้สถานการณ์ได้

นักแสดงชื่อดัง "ทอม แฮงค์" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุดมีรายงานว่า นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ "ทอม แฮงค์" วัย 63 ปี กับภรรยา คือ ริตา วิลสัน ติดเชื้อโควิด-19 และแฮงค์ก็ยืนยันข่าวนี้ด้วยตนเอง โดยปัจจุบัน แฮงค์ อยูที่ออสเตรเลีย และอยู่ระหว่างการถ่าทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเอลวิส เพรสลีย์ ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ ของสตูดิโอวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์สื่อชื่อ "Deadline" ว่า ทราบเพียงว่า มีสมาชิกคนหนึ่งของวอร์เนอร์ฯ ติดเชื้อไวรัส ขณะที่วอร์เนอร์ฯ ระบุว่า กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานสาธารณสุขออสเตรเลีย เพื่อระบุตัวและติดต่อกับใครก็ตามที่มีการติดต่อโดยตรงกับผู้ติดเชื้อ และพบว่าเป็นแฮงค์นั่นเอง
แฮงค์ออกแถลงการณ์ว่า เขากับริตาอยู่ออสเตรเลีย รู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยเหมือนเป็นหวัด และปวดเมื่อยตามร่างกาย ริต้ามีอาการหนาวสั่นบ้าง มีไข้เล็กน้อยด้วย เพื่อความถูกต้อง ที่จำเป็นต่อโลกในปัจจุบัน เขากับภรรยาจึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาและผลออกมาเป็นบวก และสิ่งที่เขาทำต่อไปคือ ทำการทดสอบ เฝ้าระวังอาการ กักบริเวณตัวเองตามมาตรฐานความปลอดภัยทางการแพทย์ และคอยรายงานความคืบหน้า

นักแสดงชื่อดัง "ทอม แฮงค์" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เขาและภรรยาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทั้งสองถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ ในระหว่างการเดินทางไปออสเตรเลีย
ซึ่ง"ทอม แฮงส์"เป็นนักแสดงอเมริกันที่ได้รับรางวัลออสการ์สองครั้ง นอกจากนั้นยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์, นักพากย์เสียงภาพยนตร์, นักเขียน และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อีกด้วย แฮงก์สเคยทำงานทางด้านละครโทรทัศน์และวงการตลกแนวครอบครัวก่อนจะมาประสบความสำเร็จในอาชีพของนักแสดงภาพยนตร์แนวดราม่าในเรื่อง ฟิลาเดเฟีย และ ฟอเรสต์ กัมป์

logoline