svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" สวนพท. เพลาๆ เกมส์การเมือง

12 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร" สวนพท. เพลาๆ เกมส์การเมืองบ้าง แจง"บิ๊กตู่"คุมแก้ปัญหาโควิด-19ด้วยตัวเองแล้ว วอนทุกฝ่ายช่วยกันฝ่าวิกฤติ ไม่ใช่เวลามัวทะเลาะกัน มั่นใจพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น ผู้ใหญ่เคลียร์กันก็จบ ไม่มีใครให้ค่าคำยุยงชวนสละเรือ

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19รัฐบาลได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นผู้บัญชาการศูนย์บริหารการแพร่ระบาดโควิด-19 ตนอยากจะขอความกรุณาแกนนำพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะเป็นคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย น.อ.อนุดิษฐ์  นาครทรรพ เลขาธิการพรรค ช่วยเพลาๆ เกมส์การเมืองที่จะนำไปสู่ความขัดแย้งลงบ้าง เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาทะเลาะหรือโต้แย้งกัน ทางที่ดีพรรคเพื่อไทยควรเสนอแนะข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในการแก้ปัญหาโควิด-19 ไม่ใช่มุ่งโจมตีพล.อ.ประยุทธ์อย่างเดียว อยากให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน เพราะวันนี้พล.อ.ประยุทธ์มาบัญชาการแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ทุกอย่างจะยิ่งสมบูรณ์มากขึ้น

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับการทำงานของพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ยืนยันว่ารัฐบาลมีเสถียรภาพ ยังทำงานได้ดี ไม่มีปัญหา ส่วนกรณีของพรรคประชาธิปัตย์นั้น ตนมั่นใจว่าผู้ใหญ่ในรัฐบาลทำความเข้าใจกันก็จบ ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้มีปัญหาการทุจริตคอรัปชั่น ไม่มีใครเป็นโจร มีแต่พระเอก ไม่ได้พายเรือให้โจรนั่ง แต่เป็นการพายเรือให้คนที่ทำงานเพื่อชาติเพื่อประชาชนนั่งมากกว่า และเมื่อทำความเข้าใจกันแล้วก็จบ เอาเวลาไปช่วยนายกฯ ทำงานดีกว่า เพราะไม่ใช่เวลาที่จะมาขัดแย้งกัน ดังนั้น คงไม่มีพรรคร่วมรัฐบาลพรรคไหนที่คิดทำตัวเป็นฝ่ายค้านในคราบรัฐบาล อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าพรรคร่วมรัฐบาลเข้าใจมารยาททางการเมืองดี คงไม่มีใครหูเบาเชื่อคำยุยงของฝ่ายค้านอย่างแน่นอน

logoline