svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ย้อน "อนุสรณ์" ทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะ กุข่าวมาโจมตีรัฐบาลเพื่อหวังเป็นข่าวรายวัน

08 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร" ย้อน "อนุสรณ์" ทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะ กุข่าวใส่ร้ายรัฐบาลรายวัน เหน็บกล้าๆ โชว์หลักฐาน ใครเก็บหัวคิวหน้ากากอนามัย จวกเล่นเกมการเมืองบนความทุกข์ของประชาชน ยันรัฐบาลพร้อมเอาผิดทันที

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีนักการเมืองหักหัวคิวหน้ากากอนามัยว่า ไม่ทราบว่านายอนุสรณ์หมายถึงใคร แต่รัฐบาลไม่มีเรื่องนี้แน่นอน และจะไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์นี้อย่างเด็ดขาด
ทางที่ดีนายอนุสรณ์ควรจะเปิดเผยชื่อออกมาเลย รัฐบาลจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดทันที ไม่ใช่ทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะ กุข่าวมาโจมตีรัฐบาลเพื่อหวังเป็นข่าวรายวัน ทั้งนี้ รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม บริหารงานด้วยความโปร่งใส ระดมสรรพกำลังทุกอย่างเพื่อแก้ปัญหาไวรัสโควิด-19 ดังนั้น จะไม่ปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เด็ดขาด
นายธนกร กล่าวอีกว่า วันนี้นายอนุสรณ์กำลังเล่นเกมการเมืองบนความทุกข์ของพี่น้องประชาชน ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร ขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว รัฐบาลกำลังทำทุกอย่างเพื่อแก้ปัญหาวิกฤติโควิด-19 จึงไม่มีเวลามาโต้ตอบเพื่อให้นายอนุสรณ์ได้เป็นข่าวรายวัน วันนี้ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน ไม่ใช่สร้างข่าวมาโจมตีรัฐบาลรายวัน
ขอให้นายอนุสรณ์คิดถึงประเทศชาติบ้าง ไม่ใช่สักแต่ว่ามีปากก็เลยพูดไปเรื่อย ถ้ามีหลักฐานก็กล้าๆ โชว์ หรือจะส่งมาให้รัฐบาลเพื่อจะได้ดำเนินอย่างโปร่งใสก็ได้ ไม่ใช่เอาสมองไว้แค่คั่นหูอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม
ทุกวันนี้มีการบิดเบือนข้อมูลโจมตีรัฐบาลอยู่ทุกวัน แต่รัฐบาลไม่ใส่ใจ จะเดินหน้าทำงานช่วยประชาชนอย่างเดียวโดยไม่ขอเป็นคู่ขัดแย้งกับใคร และหากไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่อยากจะตอบโต้ใคร แต่ที่จำเป็นต้องชี้แจงก็เพราะมีการพาดพิงซึ่งอาจจะทำให้รัฐบาลเสียหายได้

logoline