svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ดร.เสรี เริ่มเอือม! หมดแรงหนุนรัฐบาล

08 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดร. เสรี เรื่มท้อ พ้อหมดแรงสนับสนุนรัฐบาล ดูแล้วเห็นว่ารัฐมนตรีบางคนมีวาระซ่อนเร้นมุ่งเน้นประโยชน์ส่วนตน บางคนก็โง่ ทำงานไม่เป็น ทำหน้าที่ไม่ตรงความสามารถ

ดร.เสรี วงษ์มณฑาผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย และคณาจารย์สถาบันทิศทางไทย นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาดอดีตหนึ่งในกลุ่มนักวิชาการที่ต่อต้าน พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตรได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บ่นพ้อถึงรัฐบาล ระบุว่า...

บอกตรงๆว่าตอนนี้หมดแรงสนับสนุนรัฐบาล ดูแล้วเห็นว่ารัฐมนตรีบางคนมีวาระซ่อนเร้นมุ่งเน้นประโยชน์ส่วนตน ไม่ว่าทรัพย์หรือคะแนนเสียง และบางคนก็โง่ ทำงานไม่เป็น ทำหน้าที่ไม่ตรงความสามารถ ก็จะเอาตำแหน่ง วัฒนธรรมการเมืองแบบนี้ ประเทศไทยคงไปไม่ถึงไหนแน่นอน

ดร.เสรี เริ่มเอือม! หมดแรงหนุนรัฐบาล



หย่อนยานในการใช้กฎหมาย ขาดความกล้าหาญทางจริยธรรมในการจัดการกับคนผิด ปล่อยให้คนทำผิดลอยนวลหลายๆเรื่อง เป็นที่ขัดใจของประชาชนผู้รักความยุติธรรม

จัดการเรื่องผีน้อยผิดพลาด ไม่รู้กลัวหรือเกรงใจอะไรใคร ทำให้พวกเขาบางคนสร้างปัญหา ทำให้ผวากันทั้งประเทศ ไม่ยอมที่จะเด็ดขาดกับพวกที่ไม่ทำตามกติกา กว่าจะรู้ตัวก็ตระหนกกันไปทั้งประเทศแล้ว

จะตกม้าตายเอาง่ายๆ ก็เรื่องหน้ากากอนามัยนี่แหละ พยาบาลและหมอไม่พอใช้ ประชาชนหาซื้อไม่ได้ การกระจายสินค้าก็ทำได้เหมือนคนไร้สมอง ร้านค้าที่ประชาชนซื้อสะดวกไม่มี แต่มีประกาศขายออนไลน์เต็มไปหมด เจ้าหน้าที่แบ๊ะๆ ถามช้างตอบควาย แล้วขายเกินราคาเต็มเมือง กรมการค้าภายในทำอะไรได้

ดร.เสรี เริ่มเอือม! หมดแรงหนุนรัฐบาล

logoline