svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" โต้ "ดร.โกร่ง" มีโทสาคติ ย้อนอย่าทิ้งได้ทุกอย่างแม้กระทั่งศักดิ์ศรี

04 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ อัด "วีรพงษ์" มีโทสาคติ ย้อนอย่าทิ้งได้ทุกอย่างแม้กระทั่งศักดิ์ศรี เพียงเพื่อต้องการเอาใจใครบางคน รับผิดหวังในตัว ดร. ยัน รัฐออกมาตราการรองรับเพื่อพี่น้องประชาชน

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายวีรพงษ์ รามางกูร อดีต รมว.คลัง ระบุว่า รัฐบาลโง่เขลา ทำให้เศรษฐกิจของประเทศพังว่า ด้วยความเคารพผู้อาวุโส แต่ตนรู้สึกผิดหวังกับนายวีรพงษ์เป็นอย่างมาก ท่านเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง และเคยเป็นถึงรัฐมนตรีคลัง น่าจะเข้าใจสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศดีว่า เราได้รับผลกระทบจากสงครามการค้าโลก และต่อด้วยไวรัสโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลไม่ได้โง่อย่างที่ท่านดูแคลน ทั้งนี้ รัฐบาลออกชุดมาตรการต่างๆ มากระตุ้นเพื่อพยุงเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง มีทีมเศรษฐกิจที่มีความรู้ความสามารถ และทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน 

"ธนกร" โต้ "ดร.โกร่ง" มีโทสาคติ ย้อนอย่าทิ้งได้ทุกอย่างแม้กระทั่งศักดิ์ศรี

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนยังนึกไม่ออกว่า ที่ผ่านมานั้นนายวีรพงษ์เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน หรือเคยทำอะไรให้กับบ้านเมืองบ้าง นอกจากออกมาด่ารัฐบาลไปวันๆ ทั้งนี้ นายวีรพงษ์ มีโทสาคติเกินไป แทนที่จะแนะนำด้วยความหวังดี กลับอาศัยวิกฤตของประเทศมาโจมตีรัฐบาล ซึ่งเป็นการซ้ำเติมประเทศ ตนเข้าใจดีว่าท่านเคยเป็นทีมเศรษฐกิจของรัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ จึงออกมาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลแบบนี้ แต่ก็อยากให้นึกถึงความเป็นครูบาอาจารย์ด้วย ไม่ใช่ทิ้งได้ทุกอย่างแม้กระทั่งศักดิ์ศรี เพียงเพื่อต้องการเอาใจใครบางคน อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาประเทศเสียหาย บ้านเมืองขัดแย้ง เกิดการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย ซึ่งเกิดขึ้นในรัฐบาลไหนนายวีรพงษ์เองก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจดี วันนี้บ้านเมืองเกิดวิกฤติหลายเรื่อง ทุกฝ่ายน่าจะหันหน้ามาร่วมแรงร่วมใจกันพาประเทศผ่านวิกฤตไปด้วยกัน ไม่ใช่เวลาที่จะมาเอาชนะคะคานกัน หรืออย่างน้อย ถ้ามือไม่พายก็ไม่อยากให้เอาเท้ารานำ้

"ธนกร" โต้ "ดร.โกร่ง" มีโทสาคติ ย้อนอย่าทิ้งได้ทุกอย่างแม้กระทั่งศักดิ์ศรี

logoline