svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพจดังร่างจดหมาย ขอโทษ! "เท่ห์ อุเทน" หลังแฉปมสาวปริศนาโพสต์อวดสัมพันธ์ลึกซึ้ง

03 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากที่เพจดังได้ออกเล่าเรื่องราวของ เรื่องของ ผช.นักร้องเสียงละมุน มีลูก มีเมียแล้ว ที่มีสาวปริศนาเข้ามาพยายามมีตัวตน กล้าโพสต์อวดตามโซเชียล ล่าสุดสาวปริศนารายหนึ่งโพสภาพคู่ ภาพหลักฐานการโอนเงินของนักร้องเสียงละมุน

ทำให้ต่อมาในกระเเสโซเชียลไปหาความจริง เเล้วชี้เป้าไปที่ "เท่ห์ อุเทน" ซึ่งต่อมานั้นด้านสาวปริศนาได้ออกมาเผยว่า เธอเมาเเล้วมีเพื่อนได้นำโทรศัพท์ไปเล่นทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น
ล่าสุดทางเพจเจ๊มอย 108ได้ออกจดหมายขอโทษ"เท่ห์ อุเทน" ในเรื่องที่เกิดขึ้นโดยระบุไว้ว่า.........วันนี้เวลา 12.00 น. ทางเพจเจ๊มอย 108 และน้องผู้หญิงที่เป็นต้นเรื่องได้ไปไกล่เกลี่ย และขอโทษคุณเท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ และครอบครัว ที่ปอท.-ความผิดพลาดครั้งนี้จะนำไว้ไปเป็นบทเรียนต่อไป-สุดท้ายขอบคุณคุณเท่ห์ และครอบครัว ที่ไม่ติดใจเอาความ เพจ และบรรดาลูกเพจเจ๊มอย 108โดยจดหมายได้ระบุข้อความว่า.......................3 มีนาคุม 2563หนังสือขอโทษ อุเทน พรหมมินทร์ หลังโพสต์ข้อความจนเป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิด ส่งผลกระทบต่อครอบครัวเพจเจ๊มอย 108รู้สึกเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษ"คุณเท่ห์ -อุเทน พรหมมินทร์" และครอบครัวมา ณ ทีนี้อีกครั้ง หลังจากที่ไต้โพสท์ข้อความไปเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่นมา โดยทำให้หลายคนตีความว่เป็น"เท่ห์ อุเทน" นำมาซึ่งผลกระทบต่อความรู้สึก และสร้างความเสียหายต่อ "คุณเท่ห์ อุเทน" ครอบครัว รวมไปถึงผู้อ่านที่ได้อำนโพสต์ดังกล่าว แล้วเข้ามาแสดงความเห็นในทางลบเป็นจนวนมาก"เพจเจ๊มอย 108" ขอนอมรับผิดทุกอย่าง และใคร่ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยการแสดงความขอโทษ "คุณเท่ห์ อุเทน" มาณ ที่นี้อีกครั้ง โดยจะเก็บความผิดพลาดครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนและจะระมัดระวังในการทำงานมากขึ้น จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ทั้งนี้ทางเพจเจ๊มอย 108พร้อมจะเป็นสื่อสนับสนุน "คุณเท่ห์" ในการทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมต่อไปและจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งหากคุณทำจะกรุณไม่ติดใจเอาความสำหรับการผิดพลาดในครั้งนี้ขอแสดงความนับถือเพจเจ๊มอย 108

เพจดังร่างจดหมาย ขอโทษ! "เท่ห์ อุเทน"  หลังแฉปมสาวปริศนาโพสต์อวดสัมพันธ์ลึกซึ้ง

logoline