svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" จวกฝ่ายค้าน เดินสายซักฟอกนอกสภาฯ

03 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ" จวกฝ่ายค้าน เดินสายซักฟอกนอกสภาฯ มีแต่จะยิ่งซ้ำเติมประเทศ อัดกลืนน้ำลายตัวเองทั้งๆ ที่ได้อภิปรายในสภาฯถึง 4 วัน

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมเดินสายเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจนอกสภาฯ ทั่วประเทศว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ฝ่ายค้านจะดำเนินการเช่นนี้ ไม่ทราบว่าใช้อะไรคิด กลืนน้ำลายตัวเอง เพราะก่อนอภิปรายก็บอกว่าจะอภิปรายอย่างสร้างสรรค์ ใช้เวทีสภาฯ ในการอภิปราย ไม่มีการเคลื่อนไหวนอกสภาฯ ขณะที่การอภิปรายในสภาฯ ฝ่ายค้านก็ใช้เวลาอย่างเต็มที่ถึง4วัน แต่ฝ่ายค้านก็จะมาอภิปรายนอกสภาฯ อีก ซึ่งไม่เป็นสุภาพบุรุษทางการเมือง และยังเป็นการซ้ำเติมประเทศ เพราะขณะนี้ประเทศกำลังประสบปัญหาหลายเรื่อง 
นายธนกร กล่าวอีกว่า วันนี้ประเทศประสบปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศอย่างมาก ฝ่ายค้านจึงไม่ควรเคลื่อนไหวนอกสภาฯ เพราะจะก่อให้เกิดความวุ่นวายและเกิดความขัดแย้งขึ้น รวมถึงประชาชนที่มารวมกันมากๆ จะทำให้ยากต่อการคัดกรองเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19อีกด้วย 
ทั้งนี้ เราเคยมีบทเรียนมาแล้ว ประเทศบอบช้ำมามากแล้ว อย่าสร้างปัญหาอีกเลย วันนี้ประเทศต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่ายในการต่อสู้กับวิกฤตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโควิด-19  เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ฝ่ายค้านจะทำอะไรขอให้สงสารประเทศชาติบ้าง ที่สำคัญ ขณะนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาเล่นเกมการเมืองหรือทำลายล้างกัน รัฐบาลกำลังเร่งแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอยู่ อย่าทำให้ประเทศกลับไปสู่ความวุ่นวายอีกเลย

logoline