svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ขอบคุณ ส.ส.โหวตไว้วางใจฉลุย

28 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ขอบคุณส.ส.โหวตไว้วางใจฉลุย ย้ำรัฐบาลพร้อมเดินหน้าพัฒนาประเทศ วอนผู้ไม่หวังดีหยุดโพสต์ข้อความใส่ร้ายแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ดูถูกนักศึกษา

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ต้องขอขอบคุณส.ส.ทุกคนที่โหวตไว้วางใจรัฐมนตรีทุกคน ทุกอย่างเป็นกลไกตามระบบรัฐสภา หลังจากนี้รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะเดินหน้าพัฒนาและแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับประเทศอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับประเทศ รวมทั้งแก้ไขวิกฤตที่ถาโถมเข้ามา โดยเฉพาะภาวะเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลก และจากไวรัสโควิด19 รัฐบาลจะเร่งนำเม็ดเงินลงพื้นที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ โดยเฉพาะกระทรวงการคลัง เตรียมออกมาตราการมาช่วยในเร็วๆ นี้

"ธนกร" ขอบคุณ ส.ส.โหวตไว้วางใจฉลุย



นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับการเคลื่อนไหวนอกสภาฯ หรือการเคลื่อนไหวของนักศึกษานั้น เป็นสิทธิที่สามารถทำได้ตามระบอบประชาธิปไตยตราบใดที่ไม่ไปกระทบสิทธิคนอื่น แต่อยากจะขอวิงวอนผู้ไม่หวังดีให้หยุดการโพสต์ข้อความและภาพอันเป็นเท็จ ใส่ร้ายแกนนำพรรคพลังประชารัฐว่าพูดข้อความใส่ร้ายนักศึกษาที่ออกมาชุมนุม ยืนยันว่าตนและส.ส.พลังประชารัฐไม่เคยกล่าวหานักศึกษาเลย การกระทำดังกล่าวเพื่อหวังให้เกิดความวุ่นวาย สร้างความเกลียดชัง พวกตนเข้าใจนักศึกษาดีว่าเป็นพลังที่บริสุทธิ์ แต่อยากให้ระมัดระวังมือที่3 ที่จะเข้าไปสร้างสถานการณ์ อีกทั้งวันนี้บ้านเมืองต้องการความสงบ ต้องการความร่วมมือของทุกฝ่ายเพื่อผ่านวิกฤติต่างๆ ของประเทศ จึงอยากขอร้องน้องๆ นักศึกษาว่า อย่าหลงเชื่อข้อมูลบางอย่าง ขอให้ไตร่ตรองให้ดี รัฐบาลพร้อมรับฟังทุกปัญหา เพราะเราเป็นคนไทยด้วยกัน

logoline