svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ออกแถลง ชี้แจงมาตรการเฝ้าระวังและคัดกรอง กรณีพนักงานไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

27 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทางเพจเฟซบุ๊ก CentralPlaza WestGate ได้โพสต์แถลง ชี้แจงมาตรการเข้มงวดเฝ้าระวังและคัดกรอง กรณีพนักงานในศูนย์การค้าเดินทางไปในประเทศกลุ่มเสี่ยง..........

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชี้แจงมาตรการเข้มงวดเฝ้าระวังและคัดกรอง กรณีพนักงานในศูนย์การค้าเดินทางไปในประเทศกลุ่มเสี่ยง
จากกรณีที่มีพนักงานของดีแทคภายในศูนย์การค้าเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยงและได้กลับเข้ามาปฏิบัติงานนั้น ทางศูนย์การค้าได้รีบประสานงานกับบริษัทดีแทคทันทีที่ทราบข่าว และได้หารือถึงมาตรการเร่งด่วนในกรณีนี้อย่างทันที โดยทางดีแทคได้ให้พนักงานหยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน อีกทั้งได้ปิดพื้นที่ให้บริการและทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทันที ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าพนักงานคนใดในกลุ่มดังกล่าวได้รับเชื้อแต่อย่างใด ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ที่พนักงานดีแทคปฏิบัติงานอยู่ ทางศูนย์ฯ ได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและ Big Cleaning ภายในศูนย์ฯ ทันที
ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลฯ ทั้ง 33 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ ตระหนักถึงความปลอดภัยลูกค้าอย่างสูงสุด โดยได้เข้มงวดในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตั้งแต่เริ่มมีการระบาดในประเทศจีน และเน้นย้ำให้ทุกแผนกและพนักงานของศูนย์การค้า รวมถึงร้านค้าผู้เช่าปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด และเข้มงวดกับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัส พร้อมจุดให้บริการ เจลล้างมือและหน้ากากอนามัย
เนื่องจากสถานการณ์ขณะนี้มีการยกระดับเพิ่มขึ้น ทางศูนย์การค้าจึงมีมาตรการคุมเข้มทั้งการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในศูนย์ฯ ดูแลตรวจวัด คัดกรอง และเฝ้าระวังพนักงาน กรณีพนักงานที่มีการเดินทางไปในประเทศกลุ่มเสี่ยงจะต้องหยุดงาน 14 วันเพื่อประเมินอาการ และมีการตรวจสอบประวัติ รวมถึงให้ทำแผนประเมินสุขภาพพร้อมรายงานกับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องจนครบกำหนดเวลา
อย่างไรก็ตามในสถานการณ์เช่นนี้ที่อาจมีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีการติดเชื้อที่ไม่เป็นความจริง บริษัทฯ ขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้ช่วยกันคัดกรองข้อมูลข่าวสารที่ได้รับโดยเฉพาะในโซเชียลมีเดีย และโปรดระมัดระวังการส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความตื่นตระหนก และสร้างความเข้าใจผิดในสังคม เพื่อช่วยประเทศไทยให้ก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุดขอแสดงความนับถือ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาเซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ

เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ออกแถลง ชี้แจงมาตรการเฝ้าระวังและคัดกรอง กรณีพนักงานไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

logoline