svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

BNK48 เลื่อนงานจับมือรอบ 7-8 มี.ค. เลี่ยงไวรัสโคโรน่า

27 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่กระทรวงสาธารณสุขประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติตามพระราชบัญญติโรคติดต่อ พ.ศ.2558 บ่ายวันที่24 ก.พ.63 เพื่อหารือการประกาศโควิด-19เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่ 14 และต่อมาก็ได้มีมติเอกฉันท์ ประกาศโควิด-19 เป็นโรคติดต่ออันตราย

กระทั่งมีข่าวจากกรณีที่โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ ได้ออกหนังสื่อชี้แจงกรณีพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส COVID-19 ที่โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ เป็นผู้ชายและผู้หญิงสูงวัยซึ่งเพิ่งกลับมาจากเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่ยอมบอกกับหมอว่าไปมาจนกระทั่งป่วยติดเชื้อในที่สุด ต่อมาทำให้หลานติดเชื้อไวรัสเช่นกัน ซึ่งได้เรียนอยู่ที่โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมืองเเละล่าสุดได้มีการสั่งปิดโรงเรียนไปเเล้ว
ส่งผลให้การจัดกิจกรรมต่างๆภายในประเทศต่างชะลอเพื่อรอดูสถานการณ์ไปอย่างไม่มีกำหนด รวมถึงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปBNK48 ที่มีมาตรการเลื่อนกิจกรรมHandshake หรืองานจับมือ ระหว่าง 7-8 มีนาคม2563 โดยประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ BNK48 มีใจความว่า
ประกาศ
เนื่องด้วยสถานการณ์ของเชื้อ Covid-19 ที่มีแนวโน้มที่จะรุนแรงขึ้นอีก เพื่อเป็นการป้องกันและหลีกเลี่ยงโอกาสเสี่ยง ของทั้งผู้เข้าร่วมงาน และเมมเบอร์ ทางเราจึงตัดสินใจที่จะเลื่อนงานจับมือ BNK48 8th Single "High Tension" Handshake ในวันที่ 7-8 มีนาคมนี้ ออกไปก่อน
สำหรับผู้ที่มีบัตรจับมือของในวันที่ 7-8 มีนาคม โปรดติดตามประกาศ วิธีการและเงื่อนไขการใช้บัตรดังกล่าวอีกครั้ง ในวันที่ 9 มีนาคม 2563 ทาง BNK48 Official Facebook
ขออภัยในการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันในครั้งนี้ และหวังว่าจะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน
#BNK48 #HighTensionTH

BNK48 เลื่อนงานจับมือรอบ 7-8 มี.ค. เลี่ยงไวรัสโคโรน่า

logoline