svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ดีแทค" ประกาศปิดบริการ 5 สาขา

27 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่2019 หรือโรค COVID-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ซึ่งภายหลังเหตุการณ์ ปู่-ย่ามหาภัย ทำให้หลายบริษัทเริ่มตื่นตัวกันมากขึ้น

ล่าสุด ศูนย์บริการดีแทค ได้ออกประกาศปิดบริการ5 สาขา หลังพบพนักงานในสังกัดเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นละกลับมาทำงานให้บริการลูกค้า โดยได้ระบุว่า...

"ดีแทค" ประกาศปิดบริการ 5 สาขา



ตามที่ได้มีผู้สอบถามจากโซเชียลมีเดีย กรณีพนักงานที่ศูนย์บริการดีแทคเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น และกลับมาทำงานให้บริการลูกค้าที่ศูนย์บริการนั้น ดีแทคขอชี้แจงสถานการณ์ล่าสุดว่า

1.ดีแทคได้ประกาศปิดให้บริการศูนย์บริการทั้งหมด 5 สาขา ที่มีพนักงานกลุ่มดังกล่าวสังกัดอยู่ ซึ่งสาขาดังกล่าวได้แก่ ศูนย์บริการดีแทค สาขาระยอง สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกท สาขานครศรีธรรมราช สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 และสาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี

2. ดีแทคจะจัดทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในบริเวณพื้นที่ให้บริการทั้ง 5 สาขา โดยปิดทำการตั้งแต่วันนี้ และจะเปิดทำการปกติในวันที่ 13 มีนาคม 2563

3. สำหรับพนักงานในสาขาดังกล่าวที่เพิ่งเดินทางกลับจากญี่ปุ่นเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประเทศที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทั้งหมด จะเฝ้าระวังอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน

logoline