svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพื่อความปลอดภัย ครอบครัว "น้องอินเตอร์" ยอมทิ้งทริปในฝัน เสียเงินร่วมล้าน

27 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และพยายามป้องกันกันอย่างหนัก รวมทั้งพยายามหลีกเลี่ยงพื้นที่เสียงต่างๆ ก็มีเหล่าดาราหลากหลายคนเข้ามาให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุดครอบครัว "น้องอินเตอร์" รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการที่ต้องทิ้งทริปในฝันของ ครอบครัวไป กับการไปเที่ยวญี่ปุ่น เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว

เพื่อความปลอดภัย ครอบครัว "น้องอินเตอร์" ยอมทิ้งทริปในฝัน เสียเงินร่วมล้าน

โดยทางไอจีส่วนตัวของน้องได้โพสต์เกี่ยวหับเรื่องนี้ว่า..............
รวมล้านบาท ทริปเที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด 9-15 มีนาคม 2020  ทริปครอบครัวรวม12คน ว่าจะพาเด็กๆไปพักผ่อนหลังปิดเทอมและพาปู่ย่าตายายวัยเกษียณไปเจอหิมะ สักครั้งในชีวิต อยากพาไปเที่ยวก่อนจะเดินกันไม่ไหว ทริปใหญ่ในฝันของครอบครัวเรา ซื้อชุด รองเท้า อุปกรณ์กันหนาวเตรียมพร้อมเดินทาง โดยจองทริปนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเฝ้าติดตามข่าวหาข้อมูลรายวันทั้งที่ญี่ปุ่นและในไทย โดยมีความหวังเล็กๆ แต่แล้วความฝันก็ต้องทลายลงเพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนบนโลกใบนี้  และเมื่อวานนี้ต้องโทรไปบอกปู่ย่าตายายว่าขอยกเลิกทริปนี้ก่อนและอธิบายเหตุผล สร้างความเข้าใจให้ทุกคนได้ทราบและทุกคนก็โอเค ถึงผลกระทบที่จะตามมา จะได้ไม่กังวลใจหลังจากที่เราเดินทางกลับมาด้วย เอาฮึบๆ และมูฟออน ดี๋ยวขอเก็บเงินกันใหม่ก่อน ปู่ย่าตายาย ดูแลสุขภาพใจ ดูแลข้อเข่ากันดีๆจะได้มีแรงเดินเที่ยวกับหลานๆ แล้วเราไปเที่ยวกันนะครับ 

logoline