svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงสนั่น! กลางห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์

27 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุยิงกันกลางห้าง ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ถ.รัตนาธิเบศร์ โดยประชาชนในพื้นที่ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืน ดัง 2-3 ครั้ง ล่าสุดตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รุดเข้าพื้นที่ตรวจสอบแล้ว

เมื่อเวลา 16.30 นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภรัตนาธิเบศร์อำเภอเมืองนนทบุรีได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยาขณะนี้เจ้าหน้าที่รปภสามารถควบคุมตัวไว้ได้โดยนำตัวมาไว้ภายในห้องธุรการของห้างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รุดไปตรวจ สอบ
ภายในห้องธุระการของห้าง พบเจ้าหน้าที่รปภ.ของห้าง ควบคุมตัวนายนิรันดร์ ลิ่มประสิทธิ์ อายุ 41 ปี อยู่ย้านเลขที่ 95/396 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยอาวุปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนจำนวน 4 ปลอก จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบแล้ว มือยิงกลางห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ สามี-ภรรยา ทำเหตุ ทำคนหนีอลหม่าน

ยิงสนั่น! กลางห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์

ด้านนายแก้วมุกดา  ดีระดา  เจ้าหน้าที่ รปภ. กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ยเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงผู้หญิง ที่บริเวณลานจำหน่ายสินค้าจำพวกเครื่องนอน  จึงได้ออกไปตรวจสอบ  พบนายนิรันดร์  กำลังวิ่งไล่ตามยิงสาวไปจนทัน  และได้ลงมือทำร้ายหญิงสาว  ตนจึงได้เข้าไปล๊อคตัว  ก่อนนำมาควบคุมตัวไว้ที่ห้องธุระการ  ส่วนอาวุธปืนนายนิรันดร์ บอกว่าได้โยนทิ้งลงถังขยะ ตนจึงได้ไปเก็บเอามา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ขณะที่ น.ส.สุพัตรา  พงษ์เฉลียว อายุ 36 ปี กล่าวว่า นายนิรันดร์ เป็นอดีตแฟนเก่า  โดยเมื่อวันที่ 26 ก.พ. นายนิรันดร์ ได้โพสต์โชว์อาวุธปืนในเฟสบุ๊ค พร้อมทั้งส่งข้อความบอกว่าจะมาฆ่าตน   ตนจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด  หลังแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านของนายนิรันดร์ แต่ไม่พบตัว  จนกระทั่งตอนกลางคืน นายนิรันดร์  ได้มายิงปืนขู่ที่หน้าบ้านตน
น.ส.สุพัตรา  กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้มายืนขายของที่บริเวณชั้น 1 ปรากฎว่านายนิรันดร์ ได้เดินเข้ามาใช้อาวุธยิงใส่ตน 1 นัด แต่ไม่โดน  ตนจึงได้วิ่งหนี นายนิรันดร์ จึงใช้ปืนยิงใส่ตนอีก 3 นัด แต่กระสุนไม่ถูก ก่อนที่นายนิรันดร์ จะวิ่งตามมาทัน และลงมือทำร้ายตน และมีเจ้าหน้าที่ รปภ.เข้ามาล๊อคตัวนายนิรันดร์ ไว้ได้ 

logoline