svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้" ท้า "ศรัณย์วุฒิ" แน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ ธ.อิสลาม

27 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แรมโบ้อีสาน เย้ย "ศรัณย์วุฒิ" เปรียบเหมือนนักแสดง ดราม่า ตัวตลก ท้า แน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ธนาคารอิสลาม ชี้ เอาข้อมูลเท็จมาซักฟอก จับเนื้อหาสาระไม่ถูก

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขานุการคณะทำงานวอร์รูมนอกสภา กล่าวถึงการอภิปรายของนายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ สส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ว่า ได้เห็นพฤติกรรมก้าวร้าวเสียดสี ยังมั่นคงในนิสัยบุคคลิกที่เหมือนเดิมแก้ยาก ฉายา "จอมแขวะ" แขวะคนโน้นแขวะคนนี้ พาดพิงคนนี้พาดพิงคนนั้น เวลาที่ใช้ไปเวลา 3 ชั่วโมงเศษ ไม่คุ้มค่ากับเวลาของพี่น้องประชาชนที่เสียไป บางประเด็นไปขุดคุยเรื่องราวในอดีตในยุครัฐบาลของตนเองในปี 2554 ตั้งแต่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นการตอกลิ่มทิ่มหน้าพวกตนเองที่ขาดจิตสำนึกขาดความรับผิดชอบในอดีต

"แรมโบ้" ท้า "ศรัณย์วุฒิ" แน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ ธ.อิสลาม

"ยกตัวอย่างประเด็นเนื้อหาสาระในเรื่องฟิลิป มอร์ริส เรื่องนำเข้าบุหรี่ ก็เป็นเรื่องที่ดำเนินมาตั้งแต่รัฐบาลในอดีต นำเอาข้อมูลอันเป็นเท็จมาปะติดปะต่อกัน คนฟังสับสนจับต้นชนปลายในเนื้อหาสาระไม่ถูก ฟังไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจ บางทีหยิบยกสารพัดเรื่องมาพูด นึกได้เรื่องอะไรก็เอาพูด แสดงละครดราม่า ตลอดเวลา เดี๋ยวเศร้า เดี๋ยวจะร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวโมโหเกี้ยวโกรธ สุดท้ายลงด้วยท้ายิงที่หน้าวัดพระแก้ว ยิ่งกว่าตัวตลกในละครทีวีเสียอีกไม่น่าจะมาแสดงในสภาอันทรงเกียรตินี้ ให้เสียเวลาอันมีค่าของพี่น้องประชาชนเลย" นายสุภรณ์ กล่าว

"แรมโบ้" ท้า "ศรัณย์วุฒิ" แน่จริงช่วยตรวจสอบคนโกงเงินกู้ ธ.อิสลาม


"ถ้านายศรัณย์วุฒิเก่งจริง ช่วยไปตรวจสอบนักการเมืองในยุครัฐบาลอดีตโดยการช่วยเหลือเอื้อประโยชน์จากอดีตรัฐมนตรีช่วยฯ บางคนที่ใกล้ชิดนักการเมืองคนที่พานักธุรกิจหลายรายไปกู้เงินนับหมื่นล้านบาท จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการผลาญเงินภาษีอากรของพี่น้องประชาชนให้เกิดความเสียหายและทราบข่าวมาว่า ปปช. กำลังตรวจสอบอยู่ในขณะนี้ พบหลักฐานว่ามีเงินไหลเข้าบัญชีของนักการเมืองบางคนนับร้อยครั้ง จริงหรือไม่ผมไม่ทราบ เก่งนักช่วยไปรื้อฟื้นตรวจสอบคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายจะได้เอาติดคุกติดตารางหน่อยครับ" นายสุภรณ์ กล่าวต่อ
"ผมอยากบอกว่าคนเรา"สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุล" นิสัยแก้ได้ แต่สันดานแก้ยาก ผมขอฝากโคลงโลกนิติ ถึงเพื่อนเก่าที่ชื่อศรัณย์เกตุ ดังนี้ครับ"ก้านบัว หยั่งลึกตื้นชลธารมารยาทส่อสันดานชาติเชื้อ" นายสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

logoline