svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 "

26 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่ จัดงานวิ่ง "แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 " ชวนคนไทยใส่ผ้าไทยหรือชุดไทย ภายใต้แคมเปญส่งเสริมความเป็นไทยอย่างยิ่งใหญ่




นายวศิน  วรรณพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร และนายอาศิส นาคะเกศ ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์  รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์    นำ Influencers  แคมเปญ ชุดไทยใส่ได้ทุกเทศกาล ทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ แอน นันทนา บุญหลง ,ฮิม เดอะ แรปเปอร์, หมอพัฒน์ และ โค๊ชวู๊ดดี้ เข้าเยี่ยมสื่อมวลชนโทรทัศน์ Nation TV , เพื่อโปรโมทกิจกรรมวิ่ง "แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโลเมตร ARL EXCLUSIVE ECO FUN RUN 2020 " ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม 2563 เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ภายใต้แคมเปญส่งเสริมความเป็นไทยอย่างยิ่งใหญ่  

"แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 "

ต้องบอกว่างานวิ่ง Airport Rail Link Exclusive Eco Fun Run 2020 งานนี้ เป็นงานวิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ที่เปิดให้ผู้โดยสารเพียง 99 คนเท่านั้น  ได้ร่วมวิ่งออกกำลังกาย และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน  แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับของรางวัลกลับบ้าน มากมาย  นอกจากนั้นยังจะได้ร่วมวิ่งไปกับ  Influencers และศิลปินนักวิ่งมากมาย อาทิ เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019, นุ๊ก สุทธิดา, แอน นันทนา บุญหลง ,ฮิม เดอะ แรปเปอร์, หมอพัฒน์, อ๋อง พัฒนะ, บิ๊ก ณภัทร, และ โค๊ชวู๊ดดี้  ในวันที่ 8 มีนาคม 2563  ตั้งแต่เวลา 6.00 น.โดยวิธีการสมัคร ก็แสนง่าย แต่มีสไตล์ตาม Concept  ส่งเสริมความเป็นไทยอย่างยิ่งใหญ่   เพียง ผู้โดยสารใส่ผ้าไทย หรือชุดไทย  โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ แล้วถ่ายภาพของท่าน  ส่งใต้โพสต์กิจกรรมทางเฟสบุค Airport Rail Link (Official Page) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563  ซึ่งทั้ง 99 ท่านที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมวิ่งจะได้รางวัล และของที่ระลึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เหรียญรางวัล , เสื้อวิ่ง,ของที่ระลึกพรีเมี่ยมแบบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น , อาหารเช้า 2 มื้อ (ก่อนวิ่ง-หลังวิ่ง) , บัตรชมภาพยนตร์เก้าอี้ระดับ Prime Seat 2 ใบจาก SF Cinema มูลค่า 1,280 บาท รวมทั้งลุ้นรางวัลใหญ่เครื่องฟอกอากาศไอออน ible และรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระหว่างประเทศจากสายการบิน Thai Vietjet 2 ที่นั่ง  โดยจะทำการประกาศผลรายชื่อนักวิ่งทั้ง 99 คน ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Airport Rail Link 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือช่องทางอื่นๆ  http://www.srtet.co.th http://www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : http://Airport Rail Link

logoline