svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต้อม-จ๊อบซัง" 2 ผู้บริหารBNK48 ประกาศลาออก

26 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้(26 กุมภาพันธ์ 2563) นายจิรัฐ บวรวัฒนะ หรือต้อม ประธานเจ้าหน้าที่บบิรหารบริษัท บีเอ็รเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด และนายณัฐพล บวรวัฒนะ หรือจ๊อบซัง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ เมเนจเม้น จำกัด ได้ประกาศลาออกเรียบร้อย โดยมีผลตั้งแต่วันนี้

"ต้อม จิรัฐ บวรวัฒนะ"- "จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ" แถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้เธียร์เตอร์ของวง BNK 48 และทิศทางการดำเนินงานต่อไปในอนาคต /ช่วงแรกจะเป็นการแถลงก่อน ช่วงหลังจะเป็นการถามตอบของสื่อมวลชน 

"ต้อม-จ๊อบซัง" 2 ผู้บริหารBNK48 ประกาศลาออก


โดยนายจิรัฐกล่าวว่า ที่ผ่านมา เราทำงานด้วยความตั้งใจ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้หวังว่าจะสร้างให้วงเกิดความยั่งยืนต่อไป และได้ชี้แจงกับทางเมมเบอร์แล้วว่าสิ่งที่จะแถลงวันนี้ 
ผมรับรู้ และทราบถึงกระแสที่แฟนคลับมีเกี่ยวกับกรณีนี้ตลอด ผมขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้งการระดมเงินทุนจากแฟนคลับ ทั้งการสนับสนุนต่างๆ เพราะทุกคนที่รักในวัฒนธรรม 48 กรุ๊ป นี่เป็นความรับผิดชอบในฐานะผู้บริหารของผม ขอฝากมอบความรักให้กับน้องๆต่อไปด้วยครับ บอสใหญ่บีเอ็นเคกล่าว
ต้อม จิรัฐ ยังเผยอีกว่า "พวกเรารู้สึกเสียใจ ที่ตัดสินใจผิดพลาด และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการใช้เธียร์เตอร์ ผม และจ็อบซังขอถอนตัวจากการบริหารงาน BNK48"
สำหรับการบริหารงานขั้นต่อไปของ BNK 48 หลังจากนี้ จะมีตัวแทนจากทางประเทศญี่ปุ่น มาเป็นคณะกรรมการ เพื่อสรรหาผู้บริหาร และผู้จัดการวง ต่อไป

logoline