svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบชิ้นส่วนคล้าย"กะโหลก" จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา

26 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีมค้นหาหลักฐานสำคัญ ชิ้นส่วนร่างของพี่ชายผู้พิพากษา ยังปฏิบัติการเนื่องเป็นวันที่4 ระดมตำรวจน้ำกู้ภัยงมซ้ำเป็นรอบที่3 ทางพิสูจน์หลักฐาน และ นิติเวช สันนิษฐานพบชิ้นส่วนที่คล้ายลักษณะส่วนกะโหลกมนุษย์

พ.ต.อ.ราม รสหอม ผู้กำกับการกอง4 ตำรวจน้ำ เปิดเผยว่า การปฏิบัติการวานนี้ เมื่อช่วง 18.00น. ชุดค้นหานักประดาน้ำ พบชิ้นส่วนกระดูกอีก 1 ชิ้น ซึ่งทางพิสูจน์หลักฐาน และ นิติเวช สันนิษฐานมีลักษณะคล้ายชิ้นส่วนของกะโหลกมนุษย์เพราะมีลักษณะโค้ง และ มีรอยไหม้ จึงส่งไปตรวจสอบ ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจสอบภายใน3วัน
พ.ต.อ.วีระศักดิ์ แย้มแสง รองกำกับการ4 ตำรวจน้ำ นำทีมตำรวจน้ำ นักประดาน้ำ ใช้เครื่องสแกนวัตถุนำจะออกสำรวจในแม่น้ำให้ได้ไกลที่สุด ระยะทาง20กิโลเมตร ตรวจถุงที่มีลักษณะใกล้เคียงถุงต้องสงสัย ก่อนดำน้ำลงไปตรวจสอบ
แผนปฏิบัติการวันนี้(26 กุมภาพันธ์ 2563) ระดมทีมดำน้ำงมซ้ำรอบที่3 หาชิ้นส่วนร่างของพี่ชายผู้พิพากษา,ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการเพิ่มข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ และพวก ทั้ง 6 คน โดยตั้งแต่จุดที่ผู้ต้องหาให้การว่านำถุงสีแดง3ถุง มาทิ้งลงในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานตะเคียนเลื่อน เพราะมั่นใจว่าจะยังอยู่ในรัศมีไม่ไกลจากสะพาน
ส่วนชุดตำรวจน้ำสำรวจบริเวณตอหม้อทุกตอใต้สะพานข้ามแม่น้ำ หลังจากวานนี้พบชิ้นส่วนกระดูก8ชิ้น มี2ชิ้นมีร่องรอยการเผา
ขณะเดียวกันนอกจากหลักฐานสำคัญ ตำรวจยังคงต้องเร่งหาพยานหลักฐาน พยานบุคคล แจ้งข้อหาเพิ่ม รวมถึงการออกหมายจับบุคคลที่คาดว่าจะมากกว่า6คน

logoline