svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สนธิรัตน์" ไม่รู้ปมคลิปเสียงดูดงูเห่า

26 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สนธิรัตน์ อ้าง ไม่รู้คลืปเสียงปม ส.ส.พปชร. เสนอซื้อตัว อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ ย้ายซบรัฐบาล ชี้ หากพบเผ็นคนพลังประชารัฐจริง จ่อคาดโทษหนัก เผยตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ขอตรวจสอบก่อน ยัน พรรคไม่มีเงินมาก

ที่รัฐสภา รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ ให้สัมภาษณ์กรณี ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ เผยคลิปเสียงอ้างมีคนจากพรรครัฐบาล เสนอเงินชักชวนเข้าร่วมสังกัดว่าเพิ่งทราบข่าวว่ามีคลิปเสียงคล้าย ส.ส.พปชร. จากที่มีคนส่งมาให้ แต่ยังไม่ได้เปิดฟัง เบื้องต้นเป็นเพียงการกล่าวอ้าง ต้องตรวจสอบก่อนว่าเป็นใคร และกระทำจริงหรือไม่จริง จากนั้นค่อยมาว่ากัน ตอนนี้ยังไม่ทราบที่มาที่ไปของคลิปเสียงดังกล่าว และข่าวที่ออกมานั้นหลากหลาย จริงบ้างเท็จบ้าง และยังไม่ทราบว่าบุคคลที่ปรากฎเสียงในคลิปเป็นคนของพปชร.หรือไม่ และหากพบว่าผิดจริงจะมีการคาดโทษอย่างไรนั้น ต้องขอตรวจสอบก่อน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครจริงๆ
เมื่อถามว่านโยบายของพรรคในการรับคน จะต้องมีเรื่องเงื่อนไขแลกเปลี่ยนอะไรหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคเราไม่มีนโยบายเรื่องเงินเรื่องทอง และยังไม่คุยในพรรคเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าใครจะเข้าพรรคสิ่งสำคัญต้องมีใจที่อยากจะทำงานร่วมกับพรรค เพราะว่าการทำงานในพรรค ไม่เพียงแต่อยากจะเข้ามาเป็นลูกพรรคเท่านั้น แต่ต้องทำงานและเติบโตไปกับพรรค สร้างความมั่นคงกับพรรคต่อไป

"สนธิรัตน์" ไม่รู้ปมคลิปเสียงดูดงูเห่า


เมื่อถามว่ามองว่าตัวเลข 23 ล้านบาท เยอะเกินไปหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า "เรื่องตัวเลขผมไม่ทราบ เพราะไม่รู้ว่าตัวเลขขนาดนั้นจะเอาเงินที่ไหนมาให้ เพราะพรรคไม่ได้มีเงินมากมายขนาดนั้น"

logoline