svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ศุภชัย" ลั่นดำเนินคดีคนโยงซื้องูเห่า 23 ล้าน

26 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย เผย ไม่ได้เกี่ยวข้องซื้อตัวงูเห่า อนค. 23 ล้าน ลั่นจะดำเนินคดีเพจดัง หากไม่ขอโทษผมกล่าวหาว่าภูมิใจไทยซื้อตัว ส.ส. ชี้ ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน

ศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีที่มีความพยายามโน้มน้าวเป็นเจ้าของคลิปเสียงที่ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่นำมาเปิดเผย และเพจ "พระเจ้า" ระบุว่าคนในพรรคภูมิใจไทยติดต่อซื้องูเห่า ว่า ตนไม่ได้เกี่ยวข้อง และการกระทำดังกล่าวต้องการสื่อให้เห็นว่าพรรคเข้าไปเกี่ยวข้องในการเจรจาทุ่มเงิน 23 ล้านบาท แม้ว่าในเพจจะปิดหน้าผู้ชายคนหนึ่ง แต่หากใครเห็นก็ทราบดีว่าลักยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือตน จึงขอย้ำว่าไม่ใช่ตนหรือคนของภูมิใจไทย และขอเรียกร้องไปยังเพจดังกล่าวให้แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง และอยากได้คำขอโทษจากเจ้าของเพจ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีอาญาอย่างถึงที่สุด

"ศุภชัย" ลั่นดำเนินคดีคนโยงซื้องูเห่า 23 ล้าน


"ใครก็ตามที่ไปแสดงความคิดเห็นกล่าวถึงผมในทางที่เสียหายต้องออกมาขอโทษให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีด้วยทุกคน เพราะผมเสียหาย ผมเป็นนักการเมืองมานาน และตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนตามอุดมการณ์ที่ตั้งไว้ เพราะฉะนั้นอย่ามากล่าวหาหรือดูถูกดูแคลนกันด้วยวิธีการเป็นนักเลงคีย์บอร์ด ขอให้เลิกนิสัยแบบนี้ และขอโทษผมให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดี" นายศุภชัย กล่าว

"ศุภชัย" ลั่นดำเนินคดีคนโยงซื้องูเห่า 23 ล้าน

logoline