svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบกระดูกคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา

25 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบชิ้นส่วนกระดูก ใต้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จุดที่แก๊งอุ้มฆ่า นำชิ้นส่วนพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้มาทิ้ง ผกก.กอง4ตำรวจน้ำ เร่งประสานพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ

การค้นหาชิ้นส่วนร่างของ นายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ อายุ 67 ปี พี่ชาย น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ถูกอุ้มฆ่าเผาอำพรางศพ นำชิ้นส่วนใส่ถุงทิ้งในเเม่น้ำเจ้าพระยา ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ล่าสุดเมื่อ13.20นาที พ.ต.อ.รามม รสหอม ผู้กำกับการกอง4 ตำรวจน้ำ ได้นำชิ้นส่วนโครงกระดูก ที่ตำรวจน้ำ และ นักประดาน้ำกู้ภัย ร่วมกันปฏิบัติการค้นหา โดยพบจำนวนกระดูก8ชิ้น น่าสงสัยว่าจะใช้ชิ้นส่วนของมนุษย์หรือไม่ ซึ่งมีกระดูก2ชิ้นที่มีร่องรอยการเผา ส่วนหนึ่งชิ้นใหญ่คล้ายกระดูกสัตว์ กระดูกทั้งหมดพบใต้สะพานแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากจุดที่ผู้ต้องหานำมาทิ้งประมาณ1กิโลเมตร บางชิ้นยังมีกลิ่นเน่าเหม็น

พบกระดูกคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา


เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค6 เข้ามาตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกที่พบทั้งหมด ระบุว่า มี2ชิ้นที่คล้าย กับกระดูกที่พบจากการเผา จุดที่พบหลักฐานการนำหลักฐานการเผามาทิ้งที่ ต.เขาบ่อแก้ว อ.พยุหคีรี เมื่อคืนที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ส่วนการค้นหาชิ้นส่วนร่างของเหยื่ออุ้มฆ่า ผู้กำกับการกอง4 ตำรวจน้ำ ยังคงปฏิบัติการต่อเนื่องเป็นวันที่3 หลังกระจายกำลังค้นหาโดยรอบรัศมี กว่า1กิโลเมตร วันนี้ พ.ต.อ.รามม รสหอม ผู้กำกำกับการกอง4 ตำรวจน้ำ นำตำรวจกองบังคับการำรวจน้ำ กว่า20 นาย มาเพิ่ม พร้อมด้วยกู้ภัยนักประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัยพื้นที่ใกล้เคียง มาสมทบกว่า 30 นาย ปูพรมค้นหาชิ้นส่วนร่างของผู้ตาย 3 ถุง ซึ่งบรรจุ หัว ลำตัว สะโพก และ ท่อนขา
ผู้กำกับการกอง4 ตำรวจน้ำ บอกว่า วันนี้จะใช้เครื่องมือพิเศษซาวเดอร์หรือ เครื่องสแกนใต้น้ำมาช่วยค้นหาพร้อมปูพรมในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้ส่งเรือตรวจการลาดตระเวนแนวตลิ่งทั้ง2ฝั่ง เพื่อค้นหาถุงสีแดงที่ผู้ก่อเหตุนำมาทิ้งที่บริเวณแม่น้ำ

พบกระดูกคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา

พบกระดูกคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา

logoline