svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ติ๊ก" ขอโทษดราม่าใช้ "BNK48 Campus"

25 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนไปจะที่ดราม่า กับการใช้พื้นที่ของสาวๆ BNK48 Campus ของรายการ The Brother ไปดูงานเปิดตัวของรายการนี้กันสักหน่อย เพราะ 4 พระเอกดัง "ติ๊ก-อนันดา-นิชคุณ-มาริโอ้" เป็นคนนำทัพ เด็กๆ ทั้ง 20 คนมาด้วยตัวเอง เรียกว่าสนุก น่าสนใจ เรียกเสียงกรี๊ดได้จัดเต็มจริง ๆ

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับโปรเจกต์ใหญ่ที่พระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีจับมือกับพาร์ทเนอร์ ผู้ดูแลโปรเจกต์ BNK48 มาร่วมกันเฟ้นหานักแสดง ศิลปิน ชายสุภาพบุรุษ ในนาม "เดอะบราเธอร์" ซึ่งมีท็อปซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าทั้ง อนันดา-นิชคุณ-มาริโอ้ มาร่วมดูแลเด็ก ๆ ทั้ง 20 คนที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว

"ติ๊ก" ขอโทษดราม่าใช้ "BNK48 Campus"


"ติ๊ก" ขอโทษดราม่าใช้ "BNK48 Campus"


โดยเมื่อวานนี้เพิ่งเปิดตัวว่าที่คนดังรุ่นใหม่ทั้ง 20 คนกันไป ท่ามกลางการต้อนรับของแฟน ๆ สื่อมวลชน ซึ่งเรียกเสียงปรบมือ และเสียงกรี๊ดกันได้ไม่แพ้ เหล่า โบรช (มาจาก บราเธอร์+โค้ช)กันเลยทีเดียว ซึ่ง Ep.แรก จะให้ได้ชมกันในปลายเดือนมีนาคมนายกรัฐมนตรีห่วงใยปัญหาไฟไหม้ป่าและถือเป็นเรื่องสำคัญ ขอให้ทุกคนร่วมดูแล ระมัดระวังไม่จุดไฟเผาป่าหรือวัชพืช ที่จะสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวง สำหรับไฟป่าบนเทือกเขาบรรทัดนี้มักเกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้ค่อนข้างรุนแรงและขยายวงกว้าง ส่งผลให้สภาพอากาศในหลายพื้นที่ของอำเภอเมืองตราดเริ่มได้รับผลกระทบ

"ติ๊ก" ขอโทษดราม่าใช้ "BNK48 Campus"


นอกจากติ๊ก เจษฎาภรณ์ จะตอบถึงโปรเจกต์ดังกล่าวแล้ว ยังตอบคำถามทัพสื่อ ถึงดราม่าที่เกิดขึ้น จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อรายการ The Brother"ได้ยกกองไปถ่ายทำ ณ Campus ตัวส่วนของเหล่า BNK48 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อม ที่ได้นำเงินส่วนหนึ่งจากเหล่าโอตะ และแฟน ๆ ที่ร่วมสร้างกันขึ้นมา
ซึ่งแฟน ๆ มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรที่เหล่าศิลปินชาย จะไปใช้สถานที่ดังกล่าวเพราะเป็นที่สำหรับสาว BNK48 เท่านั้น โดยส่วนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดคือ ทีมงานที่ดูแลศิลปินไอดอล BNK48 นั้นเอง

"ติ๊ก" ขอโทษดราม่าใช้ "BNK48 Campus"


แม้ว่างานนี้ผู้สื่อข่าวจะรอสัมภาษณ์กับผู้เกี่ยวข้องอย่างคุณต้อม จิรัฐ บวรวัฒน บิ๊กบอส BNK48 โดยตรง แต่เนื่องจากติดภาระกิจบางประการ เรื่องดังกล่าวจึงได้คำตอบจาก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นอกจากติ๊ก จะออกมาพูดขอโทษและขอโอกาสแล้ว ติ๊ก ยังให้คำมั่นว่าจะไม่เข้าไปใช้พื้นที่ ที่เกิดปัญหาอีกแน่นอน เนื่องจากมีสตูถ่ายทำของตนเอง แต่เพราะยังไม่เรียบร้อยจึงใช้พื้นที่ดังกล่าว ซึ่งคลิปที่ไปใช้สถานที่นั้นก็ลบออกไปแล้วในวันถัดมา ส่วนรายละเอียดอยากให้ลองถาม ผู้ใหญ่ฝั่ง BNK48 เชื่อว่าทางโน้นก็กังวนพอสมควร

logoline