svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดปากชี้จุดเผาเพิ่ม-ศพพี่ชายผู้พิพากษา

24 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี อุ้มฆ่า นายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายของผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ หนึ่งในคนร้ายที่ร่วมขบวนการอุ้มฆ่า ให้ข้อมูลกลับลำ ว่าได้นำร่าง นายวีรชัย ไปจุดไฟเผานั่งยางแล้ว

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวได้เกาะติดสถานการณ์ความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่านายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ อายุ 67 ปี พี่ชาย น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางไปตรวจสอบในพื้นที่ร้าง หมู่ 5 ต.นิคมเขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลังมีหนึ่งในคนร้ายที่ร่วมขบวนการอุ้มฆ่า ให้ข้อมูลกลับลำว่า ได้มีการเอาร่างของผู้ตายไปจุดไฟเผานั่งยางในพื้นที่ดังกล่าว

เปิดปากชี้จุดเผาเพิ่ม-ศพพี่ชายผู้พิพากษา


จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า พื้นที่อยู่ในสภาพเป็นพื้นที่ร้างว่างป่าวห่างไกลจากชุมชนที่มีบ้านเรือนปลูกอาศัยกว่า 2 กิโลเมตร และพบว่า มีร่องรอยการจุดกองไฟเผา ซึ่งในจุดนี้ พบเศษซากกระดูกจำนวนหนึ่งที่ถูกไฟเผา รวมถึงแหวน และเศษซากยางรถยนต์ที่จุดไฟเผายังไม่หมดอีกบางส่วน จึงเก็บเศษซากทั้งหมดที่พบเจอในจุดดังกล่าวไปตรวจสอบ เพื่อพิสูจน์ว่า เป็นของนายวีรชัยหรือไม่ จึงได้มีการสอบถามข้อมูลถึงความเชื่อมโยงถึงจุดการเผาจุดนี้ และจุดเผาที่ อ.ตาคลี รวมถึง จุดที่มีการนำซากโครงกระดูกไปทิ้งที่แม่น้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจสอบยังไม่มีการให้ข้อมูลแต่ใด จึงทำให้ยังไม่มีข้อมูลว่า คนร้ายมีการกลับคำให้การในเรื่องจุดทำลายศพหรือไม่

เปิดปากชี้จุดเผาเพิ่ม-ศพพี่ชายผู้พิพากษา


เปิดปากชี้จุดเผาเพิ่ม-ศพพี่ชายผู้พิพากษา

logoline