svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

'ซัสโก้'เปิดสถานีบริการน้ำมัน "สาขาท่าข้าม"

24 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณภิมุข สิมะโรจน์ (กลาง) ประธานกรรมการบริหาร และ คุณชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิด ซัสโก้ สาขาท่าข้าม สถานีบริการน้ำมันแห่งใหม่ล่าสุด โดยมอบส่วนลดน้ำมัน ลิตรละ 50 สตางค์ ให้กับลูกค้าทันที เมื่อเติมน้ำมัน เพื่อฉลองเปิดสาขาใหม่ รวมระยะเวลา 6 วันเต็ม ยิ่งไปกว่านั้น ยังเปิดรับสมัครสมาชิก SUSCO SMART MEMBER ซึ่งสมาชิกจะได้รับสิทธิ์ คะแนนคูณ 2 ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 31 มีนาคม 2563 ในโอกาสนี้ มร.โคอิชิ ฮิโรเสะ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห ลอว์สัน ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดี และเปิดร้านสะดวกซื้อ ลอว์สัน 108 อย่างเป็นทางการ ณ สถานีบริการน้ำมัน ซัสโก้ สาขาท่าข้าม เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับ สถานีบริการน้ำมัน ซัสโก้ สาขาท่าข้าม ตั้งอยู่บริเวณ ซอยอนามัยงามเจริญ พระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่  การตกแต่งดูทันสมัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 

'ซัสโก้'เปิดสถานีบริการน้ำมัน "สาขาท่าข้าม"


โดยภายในสถานีมีการจัดสรรพื้นที่อำนวยความสะดวก อาทิ ห้องน้ำสะอาด ห้องน้ำผู้พิการ ร้านสะดวกซื้อลอว์สัน 108 และ ในอนาคตมีแผนที่จะเปิด "คีย์ออส" ประเภท Street Food บริเวณรอบๆ ภายในสถานีบริการน้ำมัน เพื่อบริการแก่ลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในย่านท่าข้าม ให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด 

logoline