svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ครบ 6 คน แก๊งอุ้มปลิดชีวิตพี่ชายผู้พิพากษา สารภาพต่อยท้องดับ

24 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับครบแล้ว แก๊งอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ขู่ผู้พิพากษาให้ยกฟ้องคดีโอนหุ้น ร่วม 300 ล้าน เปิดปากรับสารภาพต่อยท้องเหยื่อจนสิ้นใจ เผาอำพรางก่อนทิ้งลงเจ้าพระยา

จากกรณีตำรวจกองปราบจับกุมตัวแก๊งคนร้ายในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ได้หลายรายรวมไปถึง พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ครบ 6 คน แก๊งอุ้มปลิดชีวิตพี่ชายผู้พิพากษา สารภาพต่อยท้องดับ

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่าชุดสืบสวนสอบสวนได้ทำการแยกห้องสอบปากคำผู้ต้องหา ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด จากการสอบปากคำนายมานัส ทับนิล และนายณรงค์ศักดิ์ ป้อมจันทร์ ทั้งสองมีอาการเครียด ก่อนที่หนึ่งในสองผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการอีก 3 ราย กระทั่งช่วงเย็นวันนี้ทางชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ต้องหาอีกสามราย คือ นายประชาวิทย์ ศรีทองสุข,นายชาติชาย เมณฑ์กุล และนายธงชัย วจีสัจจะ หรือสจ.อ๊อด ได้ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยวันนี้ได้แยกสอบปากคำแต่ละคน ไว้ที่สภ.ในท้องที่ของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค6 ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสามราย มาคุมขังที่กองปราบปรามในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

ครบ 6 คน แก๊งอุ้มปลิดชีวิตพี่ชายผู้พิพากษา สารภาพต่อยท้องดับ

สำหรับพฤติการณ์ภายหลังกลุ่มผู้ต้องหาลักพาตัวนายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายของ น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ ไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ระหว่างทางได้โทรศัพท์มาข่มขู่ให้ น.ส.พนิดา ยกฟ้องในคดีโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ร่วม 300 ล้านบาท และระหว่างทางได้ลงมือทำร้ายวีรชัย ด้วยการต่อยที่ท้อง และทำร้ายร่างกาย แต่เนื่องจากนายวีรชัยที่อายุมาก ได้สิ้นใจบนรถ ขณะขับผ่านถนนย่านบางบัวทอง จึงได้นำศพไปเผาอำพรางที่บริเวณป่ารกร้างบ้านกระดี่ ต.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วงเวลากลางคืนวันที่ 4 ต่อเช้ามืดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยใช้สังกะสีรองก่อนเผา ก่อนจะนำชิ้นส่วนร่างกายที่มีขนาดใหญ่ไปทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณ ต.บ้านกลางแดด จ.นครสวรรค์

logoline