svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บิ๊กแป๊ะ" บินด่วน อ.ตาคลี ตรวจหลักฐานสำคัญคดี "บรรยิน"

23 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บินด่วนลงพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ตรวจสอบหลักฐานสำคัญ โยงคดีฆาตกรรมอำพรางพี่ชายผู้พิพากษาฯ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้นำพยานหลักฐานที่ตรวจค้นได้ ประกอบด้วยรถจักรยานต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กณ 8917 หมวกกันน๊อคสีเทา 2 ใบ รองเท้า และเสื้อผ้า เข้ามาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อทำการรวบรวมไว้ในสำนวนคดี

วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2563) เวลา 13.30 น. ที่กองบังคับการปราบปราม  ความคืบหน้าการจับกุมตัว พันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากร อดีต รมช.พานิชย์  ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้นำพยานหลักฐานที่ตรวจค้นได้ ประกอบด้วยรถจักรยานต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กณ 8917 หมวกกันน๊อคสีเทา 2 ใบ รองเท้า  และเสื้อผ้า เข้ามาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อทำการรวบรวมไว้ในสำนวนคดี ประกอบการพิจารณาของพนักงานสอบสวน 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เวลาประมาณ 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้นำหลักฐานอีกชุดหนึ่ง เข้ามาแล้วก่อนหน้านี้เป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่ามีอะไรบ้าง 
ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้เดินทางลงไปในพื้นที่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อค้นหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่มเติม

logoline