svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หน่วยคอมมานโดบุก! ค้นบ้านพัก พ.ต.ท.บรรยิน

23 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคอมมานโดกองปราบปราบนับร้อยนาย ลงพื้นที่ปูพรมตรวจค้นบ้านพักของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พรรคพลังประชาชน.ที่บริเวณริมถนนสายโกรกพระ-นครสวรรค์

เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังตำรวจคอมมานโดกองปราบปราบนับร้อยนาย ลงพื้นที่ปูพรมตรวจค้นบ้านพักของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พรรคพลังประชาชน.ที่บริเวณริมถนนสายโกรกพระ-นครสวรรค์ พื้นที่ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์

หน่วยคอมมานโดบุก! ค้นบ้านพัก พ.ต.ท.บรรยิน

หลังเกิดข่าว พ.ต.ท.บรรยิน และลูกน้องคนใกล้ชิดอีก 3 คน ถูกตำรวจชุดสืบสวนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จับกุมตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลคดีฆาตกรรมอำพรางศพพี่ชาย ผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งการตรวจค้นบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการขนย้ายเครื่องคอมพิวเตอร์ และกองเอกสารจำนวนหลายกล่องที่อยู่ภายในบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน ใส่ขึ้นรถเพื่อนำกลับไปตรวจสอบที่กองปราบปราม

หน่วยคอมมานโดบุก! ค้นบ้านพัก พ.ต.ท.บรรยิน

หน่วยคอมมานโดบุก! ค้นบ้านพัก พ.ต.ท.บรรยิน

และนอกจากนี้ ยังพบด้วยว่า มีเจ้าหน้าที่กองปราบอีกจำนวนหนึ่ง ได้มีการแบ่งกำลังไปตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมายเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในเขต อ.เมืองนครสวรรค์ อีก 5 จุด ซึ่งหนึ่งในนั้น มีบ้านของเครื่อญาติของ พ.ต.ท.บรรยิน ซึ่งเป็นนักธุรกิจรับเหมาชื่อดังระดับจังหวัดรวมอยู่ด้วย โดยมีข้อมูลว่า ทางเจ้าหน้าที่กำลังพยายามค้นหาพยานบุคคลสำคัญอีกรายหนึ่ง เป็นหญิงสาวที่มีส่วนรู้เห็นและร่วมกับเหตุการณ์ฆาตกรรมทั้งหมด เนื่องจากมีรายงานว่า หนึ่งในลูกน้องคนสนิทของ พ.ต.ท.บรรยิน ที่ถูกจับตัวก่อนหน้านี้ ได้มีการยอมสารภาพ พร้อมกับให้การซัดทอดมาถึงหญิงสาวคนดังกล่าว


หน่วยคอมมานโดบุก! ค้นบ้านพัก พ.ต.ท.บรรยิน

logoline