svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด!! ดินถล่มทับร่างคนงานดับ 1 ราย

22 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุดินถล่มทับร่างคนงานก่อสร้าง บริเวณ ถนนศรีนครินทร์ ใกล้แยกศรีอุดม โดยมีผู้เสียชีวิตอยู่ใต้กองดินจำนวน 1 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้

วันนี้ เวลา 14.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางนา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าไปตรวจสอบเหตุคนงานก่อสร้างชายถูกดินถล่มทับ บริเวณสี่แยกศรีอุดม แขวงหนองบอน เขตประเวศ 

สลด!! ดินถล่มทับร่างคนงานดับ 1 ราย


จุดเกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่าสี่แยกศรีอุดม (ศรีนครินทร์ขาออก) เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ทราบว่าภายใต้หลุมดินมีร่างคนงานติดอยู่ อาสากู้ภัยจึงช่วยกันใช้รถแบคโฮขุดดิน พร้อมกันพื้นที่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยืนสังเกตุการณ์ห่างจากปากหลุม เกรงว่าดินจะถล่มลงไปอีก โดยใช้เวลาปะมาณ 1 ชม. ก็พบร่างที่ติดยู่ปรากฎว่าเสียชีวิต คือ นายสิทธิชัย หรือเอ้โสภาวันหรือเอ้ อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น
สอบถาม นายอุเทน เพ็งวงษ์ษา อายุ 40 ปี เป็นอาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้รับการว่าจ้างจากผู้รับเหมาให้มาล้อมรั้ว เพื่อจะปลูกต้นไม้ บนที่ดินดังกล่าวจำนวน 5 คน และในช่วงบ่ายได้ใช้รถแบคโฮทำการขุดบ่อน้ำซึม มีนายเอ้ยืนกำกับอยู่ในบ่อเพียงคนเดียว ขุดลงไปประมาณ 3 เมตร ดินก็ถล่มลงมา เพื่อนคนงานอีก 4 คน ลงไปช่วยได้ครึ่งตัว แต่ช่วงเอวยังติดอยู่ ดินก็ถล่มซ้ำลงมาอีกจนมิดหัวนายเอ้ แต่เพื่อนๆร่วมงานวิ่งขึ้นมาทัน

สลด!! ดินถล่มทับร่างคนงานดับ 1 ราย

logoline