svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแท็กซี่หลังเจตนาขับรถพุ่งอัดคู่กรณีพลิกคว่ำ

22 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคลิปร้อนบนโลกออนไลน์เผยภาพรถแท็กซี่ขับจี้แซงกันไปมากับรถยนต์กระบะ บน ถนนบรมราชชนนี(ขาออก) จนทำให้เกิดการเฉียวชน ก่อนที่รถแท็กซี่จะขับหลบหนีไป จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

วันนี้(22 กุมภาพันธ์2563) พันตำรวจตรี กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 จับกุม นายชั้นชัย ดีนาน อายุ 42 ปี หลังขับรถแท็กซี่เฉี่ยวชนรถคู่กรณีจนพลิกคว่ำ บริเวณ กม.20+300 ถนนบรมราชชนนี(ขาออก) เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ จนกลายเป็นคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก
สอบสวนนายชั้นชัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ขับขี่รถแท็กซี่คันเกิดเหตุและก่อเหตุเฉี่ยวชนรถยนต์กระบะคู่กรณี จนได้รับความเสียหายและทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย คือเสาไฟฟ้า 1 ต้น และหลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไปจริง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ทำการตรวจยึดรถไว้เป็นของกลาง นำส่ง พงส.สภ.สามพราน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ด้าน พ.ต.ต.กฤตย์ กล่าวว่า รถทั้งสองคันขับบี้กันไปมา แล้วทางแท็กซี่อ้างว่าพอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเสียหลักชนเข้ากับคู่กรณีทำให้อีกฝ่ายไถลไปกระแทกกับขอบทางอัดเสาไฟฟ้า แล้วด้วยความตกใจกลัวประกอบกับไม่มีประกันจึง แท็กซี่จึงขับหนีไป จนโดนจับตัวได้ในที่สุด

logoline