svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อนค. ปราศรัยต่อเนื่อง หลังถูกยุบพรรค

21 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปตามกันต่อกับความเคลื่อนไหวของพรรคอนาคตใหม่ ภายหลังจากที่บรรดาอดีตกรรมการบริหารพรรค รวมถึงบรรดา ส.ส ของพรรค ได้ลงมาทำกิจกรรมบริเวณด้านหน้าของอาคารไทยซัมมิท ซึ่งเป็นที่ตั้งของที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ // มีการร้องเพลง สลับกับการปราศรัย

ภายหลังจากที่อดีตกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ ได้แถลงประกาศจัดตั้งคณะอนาคตใหม่ เพื่อสานต่อการทำงาน และอุดมกาณ์ของพรรคเสร็จสิ้น ทุกคนก็ได้มารวมตัวกันบริเวณด้านหน้าของอาคารไทยซัมมิท ซึ่งเป็นที่ทำการของพรรคอนาคตใหม่ เพื่อทำกิจกรรม ร่วมกับมวลชนผู้สนับสนุนพรรค โดยกิจกรรม ได้เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 18.30 น. มีการร้องเพลงแนวให้กำลังใจ สลับกับการปราศรัยของ ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ และสมาชิกของพรรค 

อนค. ปราศรัยต่อเนื่อง หลังถูกยุบพรรค

ขณะที่อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ได้พูดถึงแนวทางในการดำเนินงาน ของคณะอนาคตใหม่ หลังจากนี้ว่า จะเดินหน้ารณรงค์แนวทาง และแนวนโยบายของพรรคต่อไป ทั้งเรื่องการปฎิรูปกองทัพ แก้ไขรัฐธรรมนูญ และรัฐสวัสดิการถ้วนหน้า ซึ่งจะเป็นการทำงานในฐานะประชาชน // ส่วนกิจกรรมของพรรคอนาคตใหม่ ที่ได้วางแผนเอาไว้ล่วงหน้า หลังจากพรรคถูกยุบ ก็จะต้องมีการปรับเปลี่ยน ซึ่งจะต้องหารือกันอีกครั้ง // ขณะที่การทำกิจกรรมในวันนี้ ส่วนตัวยังตอบไม่ได้ ว่าจะยุติในช่วงเวลาใด แต่ยืนยันว่าจะไม่ยืดเยื้อไปถึงในช่วงเช้าอย่างแน่นอน // และการแสดงออกของพรรคในครั้งนี้ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะเป็นการทำในพื้นที่ของเอกชน ส่วนการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อนค. ปราศรัยต่อเนื่อง หลังถูกยุบพรรค


ซึ่งกิจกรรม ณ ขณะนี้ ก็เป็นส่วนของการปราศรัยของ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายรังสิมันต์ โรม // โดยกำหนดการ ในการปราศรัยหลังจากนี้ ก็จะเป็น อดีตรองหัวหน้าพรรค พล.ท.พงศกร รอดชมพู // ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ // อดีตโฆษกพรรคน.ส.พรรณิการ์ วานิช // อดีตเลขาธิการพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล // และปิดท้ายด้วย อดีตหัวหน้าพรรค นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

logoline