svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดสลด! เจ้าของเต้นท์รถมือสองรมควันดับยกครัว

21 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าของเต็นท์รถกันตภณออโต้ เลขที่ 114 ม. 1 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ก่อเหตุสลดกินยาพิษ และรมควันเตาอังโล่ ภายในห้องนอนของมารดา มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ ที่ครอบครัวเดียวกัน พ่อ แม่ ลูก พร้อมสุนัขคู่ใจอีก 6 ตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเบื้องต้น คือ นายกัณตภณ แป้นวงศ์ หรือเฮียตี๋ เจ้าของเต้นท์รถ นางสุนิสา แป้นวงศ์ แม่เฮียตี๋ นางสาวสุธิพร แป้นวงศ์ พี่สาวเฮียตี๋ นางยอดขวัญ แป้นวงศ์ ภรรยา และเด็กชายรชฏ แป้นวงศ์ อายุ 13 ปี ลูกชาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเป็นเรื่องปัญหาหนี้สิน โดยค้นพบโน้ตบันทึกข้อความในโทรศัพท์ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 มีข้อความว่าเกือบแล้วสินะชีวิต เกือบได้ไปอยู่พร้อมพร้อมกัน 11 ชีวิตในที่สงบ ไม่รู้จะต้องสู้ไปอีกนานแค่ไหน ไม่รู้ว่าสู้ได้ถึงวันไหน หมดหนทางแล้วจริงๆสินะ อุปกรณ์พร้อมทุกๆคนในครอบครัว ยกเว้น Winner ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก่อนจะเป็นไรไปฉุดคิดถึงพี่สาว เขาจะมาหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเราไม่ได้ ต้องหาเงินสักก้อนให้เขาได้เดินต่อได้พรุ่งนี้เริ่มดิ้นรนใหม่แต่ไม่รู้ว่าจะดิ้นได้ถึงวันไหนนะ

สุดสลด! เจ้าของเต้นท์รถมือสองรมควันดับยกครัว

และอีก 1 ข้อความลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ใจความว่าเขาคงไม่อยากให้เรา 11 ชีวิตอยู่ต่อไปแล้วจริงๆหมดทุกหนทางแล้วสินะเมื่อมันอยู่ต่อไม่ได้เราก็ขอจากไปพร้อมกันเลยละกันทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่ออยู่รอดแต่ทุกอย่างมันตันไปหมดแล้วริบหรี่ทุกวันแล้วนะชีวิต

สุดสลด! เจ้าของเต้นท์รถมือสองรมควันดับยกครัว

ข้อมูลเบื้องต้นทราบจากเพื่อนและญาติครอบครัวผู้เสียชีวิต สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาหนี้สิน โดยเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้พบเห็นนายกัณตภณ แป้นวงศ์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากนั้นวันพฤหัสเต็นท์รถได้ปิดทำการ กระทั่งญาติมาตามหา และเข้าไปตรวจสอบจึงพบภาพสลดใจ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจย์หลักฐาน กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ญาติใกล้ชิดผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าติดต่อกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและครั้งสุดท้ายในวันที่ 19 ก.พ.ช่วงเวลา 23.00 น.หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้เลยจนกระทั่งวันนี้ตัดสินใจถีบประตูเข้าไปก็พบว่าทุกอย่างปกติดีจนกระทั่งเปิดประตูเข้าไปที่ห้องแม่ก็พบผู้เสียชีวิตทั้ง 5 รายอยู่ในนั้น

logoline